Cực hot tập 12 "Quân vương bất diệt": Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường

Trong tập 12 "Quân vương bất diệt", Lee Gon (Lee Min Ho) và Tae Eul (Kim Go Eun) đã có màn hôn nhau vô cùng nóng bỏng.

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 12 Quân vương bất diệt mở đầu với phân cảnh Lee Gon (Lee Min Ho) đến giải cứu cho Tae Eul (Kim Go Eun) trước sự truy sát của phe phái nghịch tặc Lee Rim (Lee Jung Jin). 

Tại đây, vì vô tình giết nhầm cận vệ của Lee Rim nên Lee Gon cũng phát hiện ra được một bí mật là kẻ thù giết cha của mình đang cố hoán đổi thân phận của rất nhiều phiên bản song trùng.

Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-1

Sau biến cố đối với Tae Eul, Lee Gon gần như dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên chăm sóc người yêu. Tại đây, cả hai đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào đúng chất là một đôi tình nhân, khiến người xem không khỏi phấn khích khi được thưởng thức màn hôn cực ngọt của Lee Gon dành cho Tae Eul.

Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-2

Trong một diễn biến khác, cận vệ Jo Young (Do Hwan) đã bất ngờ phát hiện nữ thủ tướng Goo Seo Ryung cũng đang có mặt ở Đại Hàn Dân Quốc. Lúc này, anh chàng đã ngay lập tức theo đuôi cô và yêu cầu sự trợ giúp từ Shin Jae. Tuy nhiên vì sơ suất nên Jo Young bất ngờ bị thuộc hạ của Lee Rim bắn lén. Thật may, Shin Jae đã đến cứu kịp thời giúp Jo Young có thêm thời gian để trở về Đại Hàn Đế Quốc bẩm báo vụ việc cho Lee Gon.

Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-3Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-4
Jo Young bất ngờ bị bắn lén sau khi phát hiện nữ thủ tướng cũng đang có mặt ở Đại Hàn Dân Quốc.

Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-5
Shin Jae xuất hiện kịp thời và giải cứu cho Jo Young.

Sau khi trở về từ Đại Hàn Dân Quốc, nữ thủ tướng Seo Ryung đã đến cung điện để làm rõ mối quan hệ giữa Lee Gon và Tae Eul. Tại đây, cô không khỏi đau đớn khi nghe từ miệng của Lee Gon nói ra rằng anh đã dành tình cảm cho người con gái ở thế giới khác chính là Tae Eul.

Việc bước qua cánh cổng song song cũng đã khiến nữ thủ tướng chịu những vết thương vô hình, đây cũng là dấu hiệu giúp Lee Gon phát hiện ra Thủ tướng Goo đã đến thế giới song song.

Vốn cho rằng cánh cổng song song chỉ có anh và Lee Rim mở được, thế nên Lee Gon không khỏi nghi ngờ Seo Ryung chính là tay trong của nghịch tặc Lee Rim.

Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-6Cực hot tập 12 Quân vương bất diệt: Đỏ mặt cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường-7
Seo Ryung vô tình để lộ vết thương của người đã từng bước qua cánh cửa song song.

Đón xem Quân vương bất diệt tiếp tục được phát sóng vào 20g00 (giờ Việt Nam) thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuc-hot-tap-12-quan-vuong-bat-diet-do-mat-canh-hon-nong-bong-cua-lee-min-ho-va-kim-go-eun-ngay-tren-giuong-2220202450152464.htm

Kim Go Eun

quân vương bất diệt

Phim Châu Á

Lee Min Ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.