Quân Vương Bất Diệt tập 4: Lộ ảnh bệ hạ Lee Min Ho khoe sống mũi như "đâm thủng" tim Kim Go Eun

Sau bao ngày xem Lee Min Ho bị Kim Go Eun trêu đùa rồi cà khịa trong Quân Vương Bất Diệt, cuối cùng khán giả cũng đã được ăn thính ngọt từ anh chị rồi.

Suốt 3 tập đầu The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt), Lee Gon (Lee Min Ho) luôn phải chịu phận “con ghẻ” trong mắt cô nàng Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi vị hoàng đế của chúng ta không những bị cush đặt cho cái biệt danh bốc mùi là “Kim phân” mà còn phải chịu cảnh bị khinh bị, suốt ngày nghe "cà khịa" là có đầu óc hoang tưởng, không đáng tin cậy. Thế nhưng dường như công sức ngóng trông của anh chàng sau 25 năm cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng khi mà mới đây, ekip bộ phim đã tung ra hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy thân bật giữa Lee Gon và Tae Eul.

Quân Vương Bất Diệt tập 4: Lộ ảnh bệ hạ Lee Min Ho khoe sống mũi như đâm thủng tim Kim Go Eun-1
Sau bao lần "khịa" nhau long trời lỡ đất, hai anh chị cũng đã ngọt ngào hơn với đối phương rồi!

Giữa rừng trúc, nơi cánh cổng kì bí liên kết giữa hai thế giới xuất hiện, Jung Tae Eul đang ngồi trong vòng tay của Lee Gon ở trên lưng Maximus. Dường như Lee Gon đang có ý định đưa Tae Eul đến thế giới Đại Hàn Đế Quốc của mình. Trong khi cô nàng cảnh sát lộ rõ vẻ hoang mang, bối rối thì chúng ta có thể dễ dàng thấy được ánh mắt say đắm và nụ cười vui vẻ, đắc ý trên gương mặt vị quân vương. Cuối cùng thì trong tập 4 tới đây, khán giả cũng đã thấy được những tương tác ngọt ngào đầu tiên của cặp đôi trái dấu này.

Quân Vương Bất Diệt tập 4: Lộ ảnh bệ hạ Lee Min Ho khoe sống mũi như đâm thủng tim Kim Go Eun-2
Jung Tae Eul ngồi trong vòng tay của quân vương Lee Gon.


Quân Vương Bất Diệt tập 4: Lộ ảnh bệ hạ Lee Min Ho khoe sống mũi như đâm thủng tim Kim Go Eun-3
Trong khi Tae Eul lộ rõ vẻ mặt hoang mang, lo lắng xen lẫn bất ngờ...

Quân Vương Bất Diệt tập 4: Lộ ảnh bệ hạ Lee Min Ho khoe sống mũi như đâm thủng tim Kim Go Eun-4
...thì Lee Gon lại mĩm cười đầy vui vẻ, đắc ý.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-vuong-bat-diet-tap-4-lo-anh-be-ha-lee-min-ho-khoe-song-mui-nhu-dam-thung-tim-kim-go-eun-22020254183438456.htm

Kim Go Eun

quân vương bất diệt

Phim Châu Á

Lee Min Ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.