'Quỳnh búp bê' trở lại màn ảnh với ngoại hình khó nhận ra

Phương Oanh, nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' vào vai một cô gái dân tộc sống ở vùng cao, ăn mặc kín đáo.

Phương Oanh, nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' vào vai một cô gái dân tộc sống ở vùng cao, ăn mặc kín đáo.

Khán giả vốn quen thuộc với Phương Oanh qua hình tượng nhân vật Quỳnh gợi cảm, xinh đẹp trong phim "Quỳnh búp bê" gây bão màn ảnh trong năm qua. Cô cũng ghi dấu trong đời thường với những bức ảnh sexy hết nấc và nhan sắc ngày càng hoàn thiện. 

Trước "Quỳnh búp bê", Phương Oanh cũng từng gây chú ý khi đảm nhiệm vai nữ chính trong phim "Lặng yên dưới vực sâu". Bộ phim này từng phát sóng trong khung giờ Rubic từ 1/4/2017. Đặc biệt "Lặng yên dưới vực sâu" cũng có sự góp mặt của Doãn Quốc Đam, người thủ vai Cảnh trong phim "Quỳnh búp bê". 

Quỳnh búp bê trở lại màn ảnh với ngoại hình khó nhận ra-1Tạo hình hoàn toàn khác so với 'Quỳnh búp bê' của Phương Oanh.

'Lặng yên dưới vực sâu' xoay quanh cuộc tình lãng mạn nhưng không kém phần mãnh liệt của cặp trai gái người H'Mông trên miền núi cao Hà Giang. Không có những bối cảnh thành phố lộng lẫy nhưng bộ phim gây ấn tượng bởi những cảnh quay tuyệt đẹp ở Hà Giang với những dãy núi đá tai mèo, cánh đồng hoa tam giác mạch ngút ngàn, mái nhà bình yên ẩn sau bờ rào đá cùng ca khúc nhạc phim rất cuốn hút do Bùi Anh Tuấn và Ái Phương thể hiện.

Nếu như phiên bản gốc dài 32 tập thì phiên bản mới kéo dài 40 tập với thời lượng phát sóng mỗi tập ngắn hơn (30p) cho phù hợp với khung giờ phim Việt mới vào 21h trên VTV1 các ngày trong tuần. Khán giả vốn quen thuộc với Cảnh và Quỳnh trong "Quỳnh búp bê" sẽ được gặp lại cặp đôi này trong phiên bản khác với một chuyện tình thú vị không kém.

Quỳnh búp bê trở lại màn ảnh với ngoại hình khó nhận ra-2Cảnh và Quỳnh phiên bản 'Lặng yên dưới vực sâu' sẽ mang tên Phống và Súa. 

Phim chính thức lên sóng từ 11/2. 

Theo VietNamNet


'Quỳnh búp bê'

Lặng yên dưới vực sâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.