Rộ tin Kim Tae Hee mang bầu, phải 'cưới chạy' với Bi Rain

Thông tin, Kim Tae Hee mang bầu khiến không ít người tò mò.

Thông tin, Kim Tae Hee mang bầu khiến không ít người tò mò.

Đám cưới Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra chiều 19/1 được bảo mật kỹ lưỡng nhưng vẫn "sốt xình xịch" vì tên tuổi quá hot của cặp đôi này.

sao Hàn,Kim Tae Hee,Bi Rain,Kim Tae Hee mang bầu

Đám cưới Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức chiều ngày 19/1

Mới đây, thông tin nam diễn viên Ahn Sung Ki làm cha đỡ đầu trong tiệc cưới tổ chức ở thánh đường đã được hé lộ. Trả lời báo giới, nghệ sĩ gạo cội Ahn Sung Ki cho hay, Kim Tae Hee và Bi Rain là một cặp đôi rất đẹp vì đã gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp trong một thời gian dài.

Trả lời phỏng vấn ông nói: "Họ đã trải qua mối quan hệ tốt đẹp trong một thời gian dài. Cả 2 là một cặp đôi thực sự đẹp. Tôi hy vọng họ sẽ sống hạnh phúc sau khi kết hôn và nhanh chóng có thật nhiều con. Tôi chắc chắn rằng con của Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ đẹp và khỏe mạnh như họ vậy". Chính lời chúc này đã khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên "Chuyện tình Havard" đã có tin vui bầu bí trước đó. Hơn thế nữa, nam diễn viên Ahn Sung Ki vốn là người rất thân thiết với đôi vợ chồng Kim Tae Hee – Bi Rain. Vì vậy lời nói của ông nhận được nhiều tin tưởng.

sao Hàn,Kim Tae Hee,Bi Rain,Kim Tae Hee mang bầu

Ahn Sung Ki bất ngờ chúc Kim Tae Hee có nhiều con cái

sao Hàn,Kim Tae Hee,Bi Rain,Kim Tae Hee mang bầu

Nhân đám cưới viên mãn giữa cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz - Kim Tae Hee và Bi Rain, cư dân mạng "đào" lại bức hình được cho là quý tử và ái nữ tương lai của cặp đôi. Bằng phương pháp lồng ghép khuôn mặt của hai người, hình ảnh con trai và con gái tương lai nhà cặp đôi quyền lực đã chính thức lộ diện. Ở cả hai bức ảnh, "nòi giống" tương lai của cặp đôi đều sở hữu đôi mắt to tròn giống mẹ, chiếc mũi giống cha và đôi môi mỏng.

Việc Bi Rain và Kim Tae Hee bất ngờ tuyên bố tổ chức hôn lễ cũng làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Không ít người từng nghi ngờ chuyện cặp đôi này cưới "chạy bầu". Đặc biệt khi họ quyết định không chụp ảnh cưới và cũng không đi nghỉ tuần trăng mật, mối nghi ngờ lại càng tăng thêm.

Trong một lần trả lời phỏng vấn tạp chí vào năm 2003, Kim Tae Hee cho hay cô là người theo Công giáo và rất sùng đạo nên tuyệt đối không có chuyện mang bầu trước hôn nhân. Khi được hỏi về chuyện giới tính con cái, Kim Tae Hee cho biết: "Trước đây tôi muốn có con trai nhưng bây giờ tôi thấy ghen tỵ khi những người bạn có con gái đầu". Hiện tại Kim Tae Hee đã 37 tuổi, cô hơn chú rể Bi Rain 2 tuổi. Vì vậy việc nữ diễn viên sớm có em bé cũng là mong muốn của người hâm mộ khi tuổi 40 đã gần cận kề.

sao Hàn,Kim Tae Hee,Bi Rain,Kim Tae Hee mang bầu

Kim Tae Hee từng chia sẻ cô muốn có con gái đầu lòng giống bạn bè

Được biết, vì không đi nghỉ tuần trăng mật nên Bi Rain và Kim Tae Hee đã có đêm tân hôn và tận hưởng thời gian ấm áp bên nhau tại căn hộ của nam ca sĩ ở Cheodamdong.


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.