Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên "dốt" sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu!

Một phân đoạn giải quyết tình huống quan trọng trong Glee đã được xử lý hết sức ngô nghê không thể tưởng tượng mà chính cả Rocker Nguyễn khi diễn cũng không cảm thấy kì cục hay vô lý.

Một phân đoạn giải quyết tình huống quan trọng trong Glee đã được xử lý hết sức ngô nghê không thể tưởng tượng mà chính cả Rocker Nguyễn khi diễn cũng không cảm thấy kì cục hay vô lý.

Trong tập 4 của Glee Việt Nam, nhiều tình huống được lôi ra giải quyết cùng một lúc nhưng tất cả đều không mấy thuyết phục. Đặc biệt chính là đoạn Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) "gài hàng" Đăng Phương (Rocker Nguyễn) để gán cái thai "trời ơi" mà cô lỡ có với Phi Long (Hữu Vi) cho anh.


Thấy cô nàng ra vẻ lạnh lùng, Đăng Phương tất tả chạy theo hỏi chuyện thì mới biết Hạ Quyên có thai. Không hề nghi ngờ ai khác, anh đã nghĩ ngay cái thai đó là của mình dù cả hai chưa từng quan hệ tình dục. Đúng thực là một chàng trai cả tin, "thờ" bạn gái lên đầu.

Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên dốt sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu! - Ảnh 2.

Mặt thanh niên, người phụ huynh nhưng tâm hồn học sinh, cả tin ngơ ngáo, Đăng Phương tin sái cổ việc Hạ Quyên nói rằng cô là hậu duệ của các bà mẹ trong truyện cổ tích, chỉ cần dẫm vào vũng nước mưa hay uống sinh tố là sẽ có bầu. Quyên nói, vì cô trót thơm nhau với Phương ở bể nước nóng nên mới bị thụ thai...

Cụ thể, trong lúc đang trao đổi chất đường miệng với nhau say mê thì Đăng Phương có hơi "mất kiểm soát" phần dưới, nhưng Hạ Quyên cứ bảo "không sao đâu" vì cả hai vẫn đang mặc đồ bơi. Xong về nhà thì lăn ra chửa? Ơ kìa...

Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên dốt sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu! - Ảnh 3.

Đang hôn nhau say đắm

Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên dốt sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu! - Ảnh 4.

Thì Đăng Phương nhận ra cơ thể bị thay đổi

Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên dốt sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu! - Ảnh 5.

"Kiềm chế lại! Kiềm chế lại đi anh!"

Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên dốt sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu! - Ảnh 6.

Chắc Đăng Phương cũng không hiểu là kiềm chế bằng cách nào...

Dùng một chút thông minh còn sót lại, Phương cũng hỏi được một câu tạm gọi là khoa học: Mặc đồ bơi thì sao mà có con được?

Quyên, với bản chất rõ ràng là bad girl, không một chút ngượng mồm lấp liếm: Tinh trùng bơi nhanh và mạnh khoẻ trong nước nóng! Rồi như một phép nhiệm màu, Phương tin sái cổ, vơ vội đống vỏ ngập đến tận miệng kia đem đi đổ. Một người đàn ông khảng khái, có trách nhiệm, lại còn học dốt, mẫu đàn ông tiêu chuẩn để làm "bến đỗ" cho cộng đồng các bad girl.

Để tôi giải thích cho mà nghe: Tinh trùng ra khỏi cơ thể Phương, gặp phải nước nóng. Bạn biết đấy, thử dí nước sôi vào bạn xem bạn có chạy nhanh như một cơn gió không? Bọn nòng nọc của Phương cũng thế, nó sẽ ù té chạy, xé banh lớp vải đồ bơi của Quyên và phi vào nơi trú ngụ tránh nước nóng. Thế nên Quyên có bầu. Được chửa?

Và theo lý thuyết của vũ trụ Glee, cần nghiêm cấm hết tất cả nhân vật trong phim đi bơi chung, cấm đứng gần và cấm đụng chạm vào nhau. Nhỡ chửa cả ra đấy thì ai hát, ai nhảy, ai múa, ai "đứng lên như những mái chèo" nữa?

Rocker Nguyễn, để cho nhân vật của anh tin được vào lời giải thích đáng sợ đến thế kia thì rõ ràng anh là diễn viên học dốt Sinh học nhất lịch sử ngành giải trí Việt rồi. 

Rocker Nguyễn chắc chắn là diễn viên dốt sức khỏe sinh sản nhất Việt Nam: Tin tắm chung suối nước nóng là có bầu! - Ảnh 7.

Kính thưa đạo diễn và nhà sản xuất Glee Việt, đừng biến tiền bạc, công sức của chính mình thành những trò hề. Hãy cầu mong cho các fanzone, hoặc những người có tâm huyết với ngành dịch thuật đem dịch lời thoại của Glee Việt cho bạn bè thế giới xem. Đến lúc ấy, có mà khóc.

Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh

Glee Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.