"Ròm" ra mắt sau án phạt 40 triệu: Trấn Thành khóc, đứng bật dậy khỏi ghế để cùng làm điều này với Mỹ Tâm

Trấn Thành cho biết anh, Mỹ Tâm và Kiều Minh Tuấn đã đứng bật dậy để tán dương bộ phim "Ròm".

Tối 24/9, phim điện ảnh Ròm đã có buổi công chiếu hoành tráng ở TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt. Sau khi xem Ròm, Trấn Thành đã không khỏi xúc động. Nam danh hài đăng tải dòng trạng thái khá dài để chia sẻ cảm xúc về phim.

Theo đó, Trấn Thành bộc bạch: "Tôi bước vào một cái rạp khổng lồ để xem buổi ra mắt của Ròm với 1 tâm thế cực kỳ háo hức vì trước đó được nghe đây là phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên đoạt giải New Currents, tương đương Phim hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 được tổ chức tại Hàn Quốc".

Ròm ra mắt sau án phạt 40 triệu: Trấn Thành khóc, đứng bật dậy khỏi ghế để cùng làm điều này với Mỹ Tâm-1

Trấn Thành đến xem phim.

"Lâu lắm rồi, tôi chưa đi xem phim lại, cảm giác lạ lắm. Hôm đó ngồi kế tôi có chị Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Lê Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nhìn lên thì La Thành, Anh Đức, Ali Hoàng Dương. Nhìn xuống thì Diệu Nhi, Karik, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn. Và còn rất rất nhiều những nghệ sỹ khác tôi chưa nhớ để kể tên cho hết".

"Nghĩ thầm: Cái phim gì vậy trời? Giữa cái mùa dịch ế ẩm này mà thu hút ngần ấy người có ảnh hưởng đến rạp xem ra mắt quả thật không phải chuyện đùa. Vừa nôn vừa sợ. Sợ mình mong đợi quá nó hay bị thất vọng ngang lắm, tại đô coi phim của tui cũng hơi nặng. Đèn khán phòng tắt, màn hình sáng. Ròm chinh phục tôi ngay từ cái cảnh mở màn đầu tiên đẹp vi diệu và đậm chất điện ảnh của nhân vật chính với góc máy sáng tạo cực đỉnh trên mái nhà. Rồi sau đó, là hàng loạt những cảm xúc: Không thể rời mắt, trầm trồ, thán phục, nghiên cứu xem họ làm những điều khó khăn này như thế nào. Bất ngờ này đến bất ngờ khác, xúc động. Xót cho nhân vật lẫn diễn viên và cả đoàn phim. Rồi chạnh lòng suy nghĩ về cách làm nghề của mình và cuối cùng là tự hào vì đây là phim Việt Nam, do người Việt làm ra".

Ròm ra mắt sau án phạt 40 triệu: Trấn Thành khóc, đứng bật dậy khỏi ghế để cùng làm điều này với Mỹ Tâm-2

Ròm ra mắt sau án phạt 40 triệu: Trấn Thành khóc, đứng bật dậy khỏi ghế để cùng làm điều này với Mỹ Tâm-3

Những hình ảnh trong phim "Ròm".

"Tôi thấy tôi, Kiều Minh Tuấn và chị Mỹ Tâm là 3 trong số vài người đầu tiên đứng bật dậy vỗ tay sau khi phim kết thúc. Chưa kịp đặt câu hỏi: "sao ít vậy" thì ngay lập tức cả rạp đều đứng dậy vỗ tay. Tôi nghĩ họ cũng đang lâng lâng tự hào. Nếu bạn mong đến rạp sẽ được cười thật to, xem trai xinh gái đẹp yêu nhau thắm thiết chắc bạn sẽ thất vọng".

"Ròm sẽ cho bạn một trải nghiệm thực tế và đời nhất về cuộc sống và sự khốn nạn của nó dành cho những người nghèo. Một trải nghiệm rất Sài Gòn và đầy tình người. Ai biết được đâu đó, bạn sẽ tìm lại cho mình cả tuổi thơ nghiệt ngã, đầy chiến công hiển hách với khu xóm lao động quen thuộc và những sự kiện ám ảnh, bám chặt trong ký ức. Một bộ phim mà quãng đường của diễn viên đã chạy không được tính bằng đơn vị cây số mà bằng đơn vị nghìn ngày".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rom-ra-mat-sau-an-phat-40-trieu-tran-thanh-khoc-dung-bat-day-khoi-ghe-de-cung-lam-dieu-nay-voi-my-tam-162202409144423072.htm

Trấn Thành

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.