Sao ‘Hậu duệ mặt trời’ nói về cảnh tắm chung với Joong Ki

Nam diễn viên Jin Goo được biết đến với nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young của "Hậu duệ mặt trời"

Nam diễn viên Jin Goo được biết đến với nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young của "Hậu duệ mặt trời" vừa có chia sẻ về một trong những cảnh quay được khán giả quan tâm.

Hôm 26/3, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS 2TV lên sóng số mới với sự tham gia của khách mời là nam diễn viên Jin Goo.

Ngôi sao của Mother đang được khán giả truyền hình yêu thích qua vai thượng sĩ Seo Dae Young trong Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời).

Trong phim, nhân vật của Jin Goo có mối quan hệ đồng đội, anh em khá thân thiết với Song Joong Ki. Cả hai có một cảnh tắm chung ở những tập đầu tiên.

Đây là phân đoạn được khán giả nữ đánh giá “hot” nhất của 2 mỹ nam.


Jin Goo trong show Entertainment Weekly mới đây.

Jin Goo trong show Entertainment Weekly mới đây.

Chia sẻ về cảnh quay này, Jin Goo cám ơn đàn em vì sự chu đáo: “Song Joong Ki đã mang 2 chiếc quần shorts. Khi đó tôi chuẩn bị chỉ mặc đồ lót và rất biết ơn vì cậu ấy đã mang quần cho mình.

Cậu ấy quả là người chuyên nghiệp”.

Nhờ tiếng tăm của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của Jin Goo được biết đến rộng rãi. Trước đó, anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh rộng.

Năm 2009, tài tử 35 tuổi đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở Rồng Xanh nhờ màn thể hiện trong bộ phim Mother.


Cảnh tắm chung của 2 mỹ nam.

Cảnh tắm chung của 2 mỹ nam.

Jin Goo nói về danh tiếng gần đây: “Tôi từng nghĩ rằng diễn xuất trước ống kính là một hạnh phúc vô ngần, nhưng tôi chưa từng được yêu mến nhiều như thế trong suốt 14 năm làm diễn viên”.

Nhân vật của Jin Goo có mối tình với nữ quân nhân Myung Joo do Kim Ji Won đóng cũng là cặp đôi được khán giả yêu thích.

Ở tập phim mới nhất, nhân vật của họ mang đến kỷ lục tỷ suất xem đài cao nhất cho phim sau 10 tập lên sóng.

Theo Zing


Hậu duệ mặt trời


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.