'Sao nhập ngũ' tập 4: Hương Giang Idol choáng váng ngất lịm vì thử thách quá khó

Ở tập 4 'Sao nhập ngũ' không còn những bỡ ngỡ của ngày đầu, thay vào đó 4 cô gái phải vượt qua những bài huấn luyện gian khổ để trở thành những nữ đặc công thực sự.

Ở tập 4 'Sao nhập ngũ' không còn những bỡ ngỡ của ngày đầu, thay vào đó 4 cô gái phải vượt qua những bài huấn luyện gian khổ để trở thành những nữ đặc công thực sự.

Trước đó ở tập 3, 4 nàng tân binh đã không giấu nổi sự hoang mang lo sợ trong nhiệm vụ ngụỵ trang với việc bôi trát lên mình nhiều chất.


Kỹ năng được huấn luyện tiếp theo là Vận động chiến trường sau khi ngụy trang. Đây là kỹ năng khó đòi hỏi các động tác cần phải thực hiện chuẩn xác, đúng kỹ thuật.

Khi bắt đầu thực hành, Hương Giang và Mai Ngô được phân làm nhóm trưởng của 2 nhóm. Các cô gái đều rất cẩn trọng khi di chuyển trên chiến trường. Tiếng đạn, tiếng bom phát nổ đột ngột khiến cho tất cả khá sợ hãi. Nhưng bằng sự can đảm, các cô gái đã bình tĩnh vượt qua những giây phút thót tim. Trong đó, hai nhóm trưởng Mai Ngô và Hương Giang được khen ngợi vì hoàn thành thử thách khá thuần thục cùng động tác nhanh nhạy.


Kết thúc nhiệm vụ, tất cả các cô gái trở về với giấc ngủ dài và như thường lệ, thức dậy lúc 4 giờ 45 phút chạy bộ. Trước giờ huấn luyện, vẫn là những thủ tục trang điểm quen thuộc của các bông hồng thép.

Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra khi Mai Ngô có dấu hiệu bị cảm và cần đến sự hỗ trợ của quân y. Vì sức khỏe không đảm bảo cô đã được đưa về phòng nghỉ ngơi không tham gia tập luyện.


Thử thách tiếp theo mang tên leo dây dọc có nút thắt. Đây là một thử thách khá khó đòi hỏi sự khéo léo cũng như quyết tâm của cả tiểu đội. Trong khi 2 đồng đội còn lại phải bỏ cuộc thì Hương Giang đã xuất sắc hoàn thành trong tiếng hò reo cổ vũ của tiểu đội.

Để tăng độ khó, ở thử thách sau cùng, các cô gái phải bám mình đu dây trên mặt nước với khoảng cách 200m. Chứng kiến sự bất lực của đồng đội đi trước vì thử thách quá khó, nhưng Khả Ngân không hề sợ hãi, cô nàng khiến cả tiểu đội khâm phục và ngưỡng mộ về ý chí khi xuất sắc cập bến.

Trong khi đó, Hương Giang chỉ vượt qua được nửa chặng đường và bất ngờ choáng váng ngã rơi xuống nước ngất lim. Quay trở lại với Mai Ngô, nghỉ hết buổi sáng và phục hồi sức khoẻ cô đã quyết định quay lại với đồng đội và quyết tâm thực hiện thử thách.

Mai Ngô có đủ quyết tâm và sức mạnh vượt qua khó khăn? Thử thách gì sẽ càng nhân lên với 4 cô gái? Đón xem 'Sao nhập ngũ' phát sóng lúc 9h thứ Bảy hàng tuần trên kênh QPVN.

Theo VietNamNet

Hương Giang Idol

Mai Ngô

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.