Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng

Việt Anh: "Một cái kết có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại, bộ phim đã kết thúc và để lại kỷ niệm đẹp cho cả ekip".

Việt Anh: "Một cái kết có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại, bộ phim đã kết thúc và để lại kỷ niệm đẹp cho cả ekip".

Vậy là sau 47 tập phim được lên sóng trong gần 6 tháng qua, cuối cùng thì "Người phán xử"đã khép lại với một kết thúc buồn cho những ai yêu mến ông trùm Phan Quân và tập đoàn Phan Thị.

Sau tất cả, ông trùm lại chính là người đau khổ nhất khi chính tay giết chết con ruột. Lương Bổng cũng tự sát chứ không muốn quy hàng cảnh sát. Còn vợ chồng Phan Hải - Diễm My cũng bị bắt giam.

Kết thúc bi kịch dành cho Phan Quân và tập đoàn Phan Thị.

Sau khi tập cuối của Người phán xử phát sóng, dàn diễn viên trong phim đã có những chia sẻ chân thành về cái kết cũng như những tình cảm của mình dành cho tác phẩm này.

Nữ diễn viên Đan Lê không giấu được xúc động khi chứng kiến sự ủng hộ của khán giả dành cho bộ phim trong suốt 6 tháng qua. Bà xã của đạo diễn Khải Anh vô cùng tiếc nuối khi buộc phải chia tay mọi người.

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-1

Đan Lê cũng hy vọng, khán giả sẽ bỏ qua những thiếu sót của bộ phim bởi cả ekip đã nỗ lực rất nhiều để làm nên tác phẩm này. "Tập cuối đã khép lại chặng đường chông gai nhưng cũng đầy trải nghiệm tuyệt đẹp của chúng tôi. Có lúc chúng tôi chới với, chúng tôi chưa trở nên hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã thực sự cố gắng hết mình và chúng tôi mong khán giả rộng lòng ghi nhận", Diễm My của Người phán xử trải lòng.

Đan Lê cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các đạo diễn, đồng nghiệp cũng như toàn bộ ekip của bộ phim khi đã cho cô cơ hội được đảm nhận vai diễn này. Nhờ vai Diễm My, cô đã có thể tự tin nhận mình là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không còn là một nữ MC đóng phim tay ngang nữa.

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-2

Trong khi đó, ông xã của Đan Lê trong phim lại cảm ơn nhân vật của mình đã đem đến cho anh một bước chuyển thú vị. "Một cái kết có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại, bộ phim đã kết thúc và để lại một kỷ niệm đẹp cho cả ekip và hy vọng khán giả truyền hình cũng đồng cảm như vậy.

Tạm biệt 'Người phán xử', tạm biệt Phan Hải, rất cảm ơn cậu đã làm cuộc sống tớ có thêm một bước chuyển thú vị
", nam diễn viên Việt Anh bộc bạch.

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-3

Đối với Bảo Anh - nam diễn viên vào vai Bảo "Ngậu", anh lại cảm thấy nhẹ nhõm khi bộ phim kết thúc bởi không còn phải che giấu thân phận trước những câu hỏi của báo chí và khán giả.

"K3 là tôi - Đại Uý Vi Ngọc Bảo, 10 năm khoác lên mình bộ quần áo xanh thân thương đó, 10 năm đại diện cho công lý và lẽ phải nhưng lần này chắc có lẽ đó là vai diễn công an bị ghét nhất màn ảnh Việt

Tôi đã vì tất cả mà im lặng, giữ một bí mật trong suốt 6 tháng ròng rã với hàng nghìn câu hỏi của các bạn, của báo chí... nhưng tôi đã quyết không khai ra cái sự thật ai cũng bảo là họ biết! Giờ thì tôi cảm giác nhẹ nhàng rồi, tôi đã làm tròn trách nhiệm của một người công an, làm tròn trách nhiệm với bộ phim!
".

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-4

Còn Bảo Thanh không giấu được niềm tự hào khi thấy khán giả ngày một đón nhận và yêu thích phim Việt. Thành công lớn nhất của Người phán xử chính là đem đến cho người xem một "món ăn" tinh thần tuyệt vời.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hiểu mỗi người sẽ mong muốn một cái kết khác nhau, thế nên kết thúc của phim chắc chắn không thể làm hài lòng tất cả.

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-5

Dù xuất hiện không nhiều nhưng vai diễn Bích Ngọc của Lưu Đê Li cũng là một nhân vật quan trọng trong phim. Nữ diễn viên cho biết, cô khá bất ngờ khi bộ phim được mọi người yêu mến và đón nhận đến như vậy. Lưu Đê Li cũng không quên cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng Người phán xử trong suốt thời gian qua.

"Tuy rằng Li vẫn chưa lột tả được hết nhân vật Bích Ngọc, diễn xuất của Li vẫn chưa đủ 'chín' để mọi người cảm thấy thích thú hay lấy được nhiều nước mắt khán giả. Nhưng Li tự hào rằng Li đã cố gắng hết mình cho vai diễn này với tư cách là một diễn viên không qua trường lớp", cô nàng hot girl một thời chia sẻ.

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-6

Nhân vật có cái kết ít bất hạnh nhất phim chính là Lê Thảo của Thu Hoài. Dù rằng anh trai Lê Thành đã chết nhưng cô lại may mắn khi biết người mình yêu là cảnh sát chứ không phải tội phạm. Tuy chỉ là vai diễn nhỏ nhưng nhờ thành công của Người phán xử mà Thu Hoài đã được mọi người biết đến nhiều hơn.

Sau cái kết bi kịch của Người phán xử, dàn diễn viên đồng loạt lên tiếng-7

Nhân vật Phan Hương cũng được nhiều người hy vọng sẽ thoát khỏi vòng lao lý và có cuộc sống bình yên bên cạnh Khải "Sở Khanh". Trong tập 46 của bộ phim, cặp đôi này đã đón chào đứa con đầu lòng trong niềm hạnh phúc. Đây cũng là hai nhân vật mang đến nhiều tiếng cười trong phim, bên cạnh những giây phút căng thẳng, kịch tích.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy kết thúc phim "Người Phán Xử" như thế nào?


>> Clip: "Phan Quân" và "Lương Bổng" bật khóc khi xem tập cuối của "Người phán xử"

>> "Người phán xử kết thúc chóng vánh hơn cả U22 Việt Nam bị loại"

>> 'Người phán xử' tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo 'Ngậu' lật đổ Phan Thị

Theo VietNamNet

Bảo Anh

Đan Lê

Việt Anh

Phim truyền hình

Bảo Thanh

Phim Việt

Người phan xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.