Sẽ ra sao nếu Iron Man thay thế Thor trong 'Ragnarok'?

Một trong những tập phim thuộc series "What If" sắp tới của Marvel sẽ đưa Iron Man thay thế Thor trong bộ phim "Ragnarok".

Phần thứ ba trong loạt phim riêng của Thor đã đưa Thần Sấm đến Sakaar – nơi Grandmaster (Jeff Goldblum) giam giữ nô lệ và đưa các chiến binh vĩ đại chiến đấu với nhau để giải trí. Với sự tương phản của hai siêu anh hùng Thor và Iron Man về tính cách cũng như phong cách chiến đấu, các sự kiện của Thor: Ragnarok sẽ diễn ra rất khác nếu Tony Stark bị mắc kẹt trên hành tinh này thay vì Thần Sấm. Những khác biệt đó là tiền đề cho What If? – series hoạt hình đầu tiên của Marvel Studios dự kiến phát hành trên hệ thống Disney+ – phát triển.

Sẽ ra sao nếu Iron Man thay thế Thor trong Ragnarok?-1

Được biết, series này sẽ khai thác việc các sự kiện của MCU sẽ diễn ra như thế nào nếu một yếu tố quan trọng của nó được thay đổi. Ví dụ như điều gì sẽ xảy ra nếu Peggy Carter có được huyết thanh siêu lính và trở thành Captain Britain? Nếu T’Challa là Star-Lord thì sao? Dù đây chỉ là các tập phim hoạt hình nhưng nó vẫn sẽ có các diễn viên thuộc MCU lồng tiếng cho đúng nhân vật của họ. Việc khai thác lại những thành công quá khứ dưới một định dạng đơn giản hơn giúp cho Marvel nắm chắc phần thắng trong tay dù chưa ra mắt series này.

Sẽ ra sao nếu Iron Man thay thế Thor trong Ragnarok?-2

Một trong những ý tưởng của What If? là khi Tony Stark bị đưa đến Sakaar (điều này đã được tiết lộ bởi Jeff Goldblum; ông cho biết tập phim này có sự xuất hiện của cả Grandmaster và Iron Man, vì vậy Robert Downey Jr. sẽ lồng tiếng cho tập phim đó). Điều này  có nghĩa là Iron Man sẽ thay thế Thor để chiến đấu trên Sakaar. Như khán giả đều biết, trong khi Thor luôn chiến thắng chủ yếu nhờ sức mạnh sẵn có của mình, Tony Stark lại nhờ vào bộ não và bộ giáp tự chế tạo để chiến thắng khi chiến đấu.

Sẽ ra sao nếu Iron Man thay thế Thor trong Ragnarok?-3

Sự khác biệt trên làm cho ý tưởng này thực sự hấp dẫn. Rốt cuộc, Tony sẽ thoát ra khỏi Sakaar như thế nào? Thật khó để tưởng tượng rõ ràng nhưng có vẻ thay vì bị ép đưa đi, Tony sẽ được Grandmaster đón và đưa đến Sakaar. Dù khán giả đoán rằng nếu tập phim có sự xuất hiện của Iron Man thì chắc chắn Downey sẽ lồng tiếng, thế nhưng, hiện tại cả Marvel và bản thân nam diễn viên chưa xác nhận tin tức này. Hãy chờ đợi thông tin chính thức nhé.

Theo saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phim-chieu-rap/se-ra-sao-neu-iron-man-thay-the-thor-trong-ragnarok-7263615.html

Iron Man

phim Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.