Siêu phẩm hài của Trấn Thành đạt lượng view 'khủng' chỉ sau 3 ngày

Tập 1 series hài ngắn của Trấn Thành đang vươn lên vị trí 11 Trending Youtube.

Tập 1 series hài ngắn của Trấn Thành đang vươn lên vị trí 11 Trending Youtube.

Series hài ngắn The Call - Cuộc gọi giữa đêm là dự án đầy tâm huyết mà Trấn Thành đã đầu tư về kịch bản, bối cảnh và cả chi phí sản xuất cho dự án lần này. Tập 1 đã lên sóng vào lúc 20h tối ngày 9/3 trên kênh youtube Trấn Thành Town với nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Ngay từ tập 1, The Call - Cuộc gọi giữa đêm đã đưa khán giả đến bầu không khí ma mị khi tất cả các cảnh phim đều thực hiện xuyên đêm. Lần đầu tiên trong series hài của Trấn Thành có màu sắc rùng rợn càng làm người xem thích thú.

Đặc biệt, đường dây câu chuyện theo hướng ly kỳ, hấp dẫn đã khiến khán giả vô cùng tò mò và dành nhiều lời khen cho dự án lần này của anh.

Mở đầu phim, A Xìn (Trấn Thành) phải loay hoay với những rắc rối trên trời rơi xuống khi nhận được cú điện thoại tiếp thị sản phẩm lúc 3h sáng. Ngay sau đó, vì không ngủ được, anh bắt đầu đánh thức cả gia đình Đức (Anh Đức) bằng những cú điện thoại không đầu không cuối chỉ để… hỏi thăm Đức, chúc ngủ ngon và xin lỗi gia đình vì làm phiền.

Kết quả, cả gia đình Đứcbị đánh thức giữa đêm, tất cả thành viên trong gia đình đều không ngủ được từ người lớn tuổi nhất là bà ngoại đến em bé con chị Đức, tất cả đều chịu phải chịu cảnh trắng đêm bởi vì A Xìn.

Tuy nhiên, chẳng ai biết rằng A Xìn đang ngủ nhờ… trong chính ngôi nhà của mình.

Siêu phẩm hài của Trấn Thành đạt lượng view khủng chỉ sau 3 ngày-1

Không giống những vai diễn khác, lần này anh vào vai 1 anh chàng hiền lành, khờ khạo, vô tình trở thành kẻ làm phiền trong căn nhà người khác, Trấn Thành khiến người xem bật cười thích thú vì nét diễn của mình.

Được biết, Trấn Thành đang thể nghiệm nhiều thể loại tính cách nhân vật nhưng có thể đây là điểm sáng trong các vai diễn của anh khi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Siêu phẩm hài của Trấn Thành đạt lượng view khủng chỉ sau 3 ngày-2

Bên cạnh đó, chỉ sau 3 ngày trình làng, tập 1 đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem trên kênh youtube Trấn Thành Town cùng hàng nghìn lượt like và chia sẻ đột biến ở facebook. Con số này dự kiến sẽ còn tăng lên đáng kể trong những ngày tới, nhất là trong thời điểm hiện tại, tập phim này vẫn giữ được sức hút nhất định, vươn lên vị trí #11 Trending Youtube.

Đoạn kết cao trào và mang lại nhiều bất ngờ đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, tập 1 xuất hiện những khách mời như Trung Dân, Anh Đức, Thanh Thuỷ, Lê Thiện, BB Trần,… đã khiến bộ phim trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Tập tiếp theo của series The Call - Cuộc gọi giữa đêm sẽ lên sóng vào 20h tối ngày 16/3, và 23/3 trên youtube Trấn Thành Town.


Trấn Thành

Cuộc gọi giữa đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.