SỐC: Nữ phụ cực phẩm "Bệ hạ bất tử" bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi

Nữ phụ cực phẩm "Bệ hạ bất tử" Jung Eun Chae đã ngoại tình với nam ca sĩ có vợ từ 10 năm trước và thậm chí còn dính tiếp tin đồn là tiểu tam, ngoại tình với nam diễn viên Nhật.

Hôm nay, Wikitree đã đưa ra bằng chứng tố cáo nữ phụ cực phẩm của bom tấn ra mắt vào tối nay "Bệ hạ bất tử" Jung Eun Chae ngoại tình với nam ca sĩ Jung Joon Il từ 10 năm trước. Theo đó, cả hai đã hẹn hò và thậm chí còn bị truyền thông Nhật tóm được, chụp cả bộ ảnh ngoại tình như hoạ báo vào năm 2013.

Đáng nói, trong khi công ty MW Music đại diện cho Jung Joon Il phủ nhận tin đồn ngoại tình, Jung Eun Chae lại lên tiếng qua công ty đại diện rằng: "Đúng là họ đã hẹn hò vào hồi đó, nhưng Jung Eun Chae chỉ là nạn nhân thôi. Cô ấy không biết anh ta là người đã có gia đình". Một nhân viên thân cận với Jung Joon Il khẳng định với tờ Hankyung rằng cô/anh chứng kiến tận mắt Jung Eun Chae đến concert của nam ca sĩ này.

SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-1SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-2


Trong quá khứ, bí mật động trời về vụ ngoại tình này đã bị đăng tải lên chính fancafe của Jung Joon Il. Sau khi biết tin, nam ca sĩ này đã ly dị vợ. Cô gái này gặp Jung vào năm 2006, và sau đó cô phát hiện chồng mình ngoại tình với người khác từ năm 2009-2010. Đó cũng là khoảng thời gian Jung Joon Il mặn nồng với Jung Eun Chae. Được biết vào thời điểm bị "bắt gian", Jung Joon Il đã hứa với vợ rằng sẽ không tái phạm, nhưng sau cùng lại đâm đơn ly hôn.

Chưa dừng lại ở đó, Jung Eun Chae còn bị "đào" lại quá khứ thành tiểu tam xen vào mối quan hệ giữa nam diễn viên Nhật Bản Ryo Kase và bà xã minh tinh Mikako Ichikawa. Thậm chí, truyền thông Nhật còn bắt được loạt hình HD cuộc hẹn hò của cặp đôi ngoài luồng này. Tuy nhiên sau đó, công ty của Jung Eun Chae lại giải thích rằng, nữ diễn viên sang Nhật để thăm một người bạn mới sinh con và chỉ nhờ Ryo Kase dẫn đi tham quan vì cả hai thân thiết sau khi đóng phim chung. Sau khi tin đồn nổ ra, Ryo Kase và vợ đã "đường ai nấy đi".

SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-3SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-4SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-5SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-6SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-7SỐC: Nữ phụ cực phẩm Bệ hạ bất tử bị bắt tại trận ngoại tình với bộ ảnh HD, làm 2 sao nam bỏ vợ và lời giải thích gây tranh cãi-8

Bộ ảnh hẹn hò HD của cặp đôi bị netizen mỉa mai: Hiếm ai bị truyền thông bắt gặp hẹn hò với người đàn ông có vợ với hình ảnh "chất lượng" đến mức này

Hiện bê bối tình cảm của Jung Eun Chae đang khiến cả châu Á dậy sóng, âu cũng là bởi vì chỉ còn vài tiếng nữa bộ phim "Bệ hạ bất tử" sẽ chính thức được trình chiếu. Lời giải thích từ phía Jung Eun Chae làm dấy lên luồng ý kiến tranh cãi nảy lửa. Không ít người bênh vực và thông cảm rằng nữ diễn viên "số nhọ" nên dính phải bê bối tình cảm mặc dù bản thân không cố ý gây ra. Tuy nhiên số đông lại chỉ trích Jung Eun Chae, cho rằng lời giải thích của cô quá khiên cưỡng, và hành động nữ diễn viên đi chơi với người đã có vợ là khó có thể chấp nhận được.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-nu-phu-cuc-pham-be-ha-bat-tu-dinh-tin-don-ngoai-tinh-bi-bat-tai-tran-voi-loat-anh-hen-ho-hd-va-loi-giai-thich-gay-tranh-cai-2202017417196170.htm

Jung Eun Chae

quân vương bất diệt

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.