Sốc với cảnh xé áo lộ ngực trần phản cảm trong phim hài Tết

Cảnh nóng trong phim hài "Tỷ phú đè đại gia" đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Cảnh nóng trong phim hài "Tỷ phú đè đại gia" đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Dự án phim hài Tết mang tên Tỷ phú đè đại gia của đạo diễn Dương Ngọc Bảo đã chính thức ra mắt trên Youtube vào ngày 20/12. Ngay lập tức bộ phim đã gây ra nhiều tranh cãi khi có quá nhiều phân cảnh nóng bỏng. Đặc biệt là phân đoạn nhân vật nữ chính (Phi Huyền Trang) bị vị đại gia (Quang Tèo) hiếp dâm.

Chia sẻ về cảnh quay này, Quang Tèo cho biết: "Tôi cùng Phi Huyền Trang đã bàn bạc trước với đạo diễn và ê-kíp. Tuy nhiên, trong quá trình quay, cả hai nhập tâm vào nhân vật nên cảnh trong phim có nóng hơn kịch bản một chút nhưng hoàn toàn không đáng kể".

Phi Huyền Trang cũng chia sẻ, lúc đó mình và bạn diễn quá nhập vai nên khiến cô bị lộ da thịt hơi nhiều. Vì đạo diễn muốn tăng sự kịch tính cho phim nên đã quyết định giữ lại cảnh quay.

Đạo diễn của bộ phim cũng lên tiếng phản bác trước các ý kiến cho rằng cảnh quay này được thực hiện nhằm mục đích câu view rẻ tiền. Mục đích của anh khi cho phân cảnh này vào phim là để lột tả bản chất háo sắc của gã đại gia.

Sốc với cảnh xé áo lộ ngực trần phản cảm trong phim hài Tết-1

Sốc với cảnh xé áo lộ ngực trần phản cảm trong phim hài Tết-2

Sốc với cảnh xé áo lộ ngực trần phản cảm trong phim hài Tết-3
Một số cảnh nóng khác trong phim.

Tỷ phú đè đại gia kể về cuộc chiến tranh giành vị thế của tỷ phú Bảo Bảo (Dương Ngọc Bảo) và tỷ phú Dương Đường (Dương Đường), đấu với Trần Đại Gia (Quang Tèo) cùng nhóm đệ tử khuyết tật. Mục đích để tranh nhau lấy lòng các cô gái và dòng họ Hoàng trong ngôi làng Lộc.

Nhưng thực tế, ẩn sâu trong đó là mối thù cướp vợ giữa tỉ phú Bảo Bảo và Trần Đại Gia.

Phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Quang Tèo, Chiến Thắng, Hoàng Yến, Xuân Nghĩa, Duy Nam… Bối cảnh chính của phim diễn ra ở nhiều địa điểm: Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ninh, Cát Bà (Hải Phòng).

Theo VietNamNet


Phim hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.