"Sống chung với mẹ chồng" kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy!

Tập cuối của phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đã khép lại cùng với cái kết hạnh phúc cho cặp đôi Vân - Sơn và cả nàng dâu đỏng đảnh Trang.

Tập cuối của phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đã khép lại cùng với cái kết hạnh phúc cho cặp đôi Vân - Sơn và cả nàng dâu đỏng đảnh Trang.

Tối 30/6, tập cuối của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã lên sóng cùng với những tình tiết được khán giả mong chờ, kỳ vọng.

Mở đầu tập phim, Sơn (Việt Anh) có cuộc gặp riêng ông Bằng (Công Lý) để nói về chuyện theo đuổi Vân (Bảo Thanh). Ban đầu, ông Bằng tỏ ý phản đối Vân - Sơn đến bên nhau, tuy nhiên sau khi tiếp xúc với Sơn, ông Bằng đã thay đổi suy nghĩ. Ông Bằng đã bị sự chân thành, tử tế của Sơn thuyết phục. Khi chứng kiến cảnh Sơn hứa sẽ không bao giờ buông tay Vân ra, ông Bằng tỏ ý hài lòng ra mặt. Về phần Vân, dù đã từ chối tình cảm của Sơn nhưng cô vẫn không quên được anh. Cứ mỗi buổi tối, Vân lại bước ra cửa và nhìn về phía con đường. Vân nhớ Sơn và hy vọng anh sẽ đến gặp cô thêm một lần nữa.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 1.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 2.

Sơn đến gặp bố Vân để nói chuyện. Sau cuộc gặp này, bố Vân đồng ý cho Sơn được theo đuổi Vân.

Dù đang rất buồn vì nhớ thương Sơn nhưng Vân vẫn bình tĩnh giải quyết hết mọi sự cố xung quanh mình. Cô đến gặp bà Phương để tặng món quà sinh nhật, đồng thời cũng trút cạn bầu tâm sự vì những sai lầm mà 2 người đã găp trong quá khứ. Bà Phương và Vân xin lỗi nhau, đồng thời chúc đối phương sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Đến lúc này, bà Phương cũng nói cho Vân nghe chuyện đã quyết định cho vợ chồng Thanh - Diệp ra ngoài ở riêng. Sau đó, bà Phương sẽ cùng ông Phương đi du lịch để khuây khỏa.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 3.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 4.

Bà Phương và Vân đã làm lành với nhau.

Sau khi giải quyết xong rắc rối với gia đình chồng cũ, Vân mới dũng cảm đối mặt cùng Sơn. Khi Sơn đến gặp cô vào ngày hôm sau, Vân đã nhận lời tỏ tình của anh. Sơn nói với Vân rằng anh không quan tâm đến chuyện cô có thể bị vô sinh. Sơn yêu Vân và muốn chăm sóc cô trọn đời. Không thể từ chối Sơn hơn nữa, Vân dịu dàng trao cho Sơn nụ hôn môi. 2 người cứ thế tận hưởng cảm xúc yêu đương nồng cháy giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Vậy là sau bao sóng gió, Vân cuối cùng cũng đã đến với Sơn. Còn Thanh thì tiếp tục sống cùng Diệp. Bà Phương có sự thay đổi lớn trong suy nghĩ. Không còn là bà mẹ chồng khó tính, bảo bọc con trai quá mức, nay bà Phương đã chịu mở lòng và để cho Thanh ra ngoài đối mặt với sóng gió cuộc đời.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 5.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 6.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 7.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 8.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 9.

Sau bao sóng gió, cuối cùng Sơn và Vân cũng có cái kết hạnh phúc.

Ở một diễn biến khác, gia đình Trang (Thu Quỳnh) - Tùng (Danh Tùng) cũng có những chuyển biến tốt đẹp. Con gái Trang - bé Đậu Phộng bị ốm nặng đến mức phải nhập viện cấp cứu. Lo lắng một mình Trang không đủ sức chăm con, Tùng đã gọi cho bà Điều (Minh Phương) từ dưới quê lên phụ giúp. Ban đầu, Trang chẳng muốn để mẹ chồng ở cạnh bé Đậu Phộng. Nhưng càng về sau, Trang càng hiểu ra, mẹ chồng cô thực sự là người tốt. Trang đồng ý để cho bà Điều ở lại cùng gia đình mình chứ không tìm mọi cách đuổi đi như lúc trước. Thế là cái kết hạnh phúc cũng đã đến với Trang. Sau bao đau khổ, Trang cũng dần thay đổi cách nhìn về mẹ chồng.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 10.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 11.

Trang sợ hãi khi con gái bị ốm đến mức nhập viện.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 12.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 13.

Trang đã để cho bà Điều được ở lại cùng với gia đình mình.

Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 14.
Sống chung với mẹ chồng kết thúc: Vân - Sơn hạnh phúc trao nụ hôn nồng cháy! - Ảnh 15.

Cuối phim, Trang còn hồ hởi thông báo với Vân rằng cô sắp sinh thêm em bé.

Theo Trí thức trẻ

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.