Tài tử Trương Gia Huy súc miệng sau cảnh hôn Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Trương Gia Huy từng e ngại khi biết bạn diễn Nong Poy là người chuyển giới, song anh hoàn toàn thay đổi cái nhìn về cô sau khi tiếp xúc, làm việc.

Sau khi thành công thực hiện phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi, Nong Poy đoạt danh vị Hoa hậu chuyển giới Thái Lan. Danh tiếng của cô lên như diều gặp gió từ đây và lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim Hong Kong (Trung Quốc). Cô ký kết hợp đồng với công ty quản lý Hong Kong Universe năm 2014 và được trao nhiều cơ hội tham gia sự kiện điện ảnh uy tín, hợp tác với các tài tử xứ Cảng thơm như Châu Nhuận Phát, Giang Nhược Lâm, Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy…

Tài tử Trương Gia Huy súc miệng sau cảnh hôn Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-1

Phim điện ảnh The White Storm (Tựa Việt: Tảo độc), cô và Trương Gia Huy có cảnh ôm hôn nồng nhiệt nổi tiếng. Tài tử nói anh chưa từng đóng cảnh hôn nào lâu và cháy bỏng đến vậy và có cảm giác nghẹt thở như sắp ngất đi.

“Trong lòng tôi mâu thuẫn, cảm giác này ám ảnh tôi suốt một tuần liền. Trở về nhà, tôi phải xem những phim nóng loại A của Nhật để cân bằng lại xu hướng giới tính của mình”, nam diễn viên chia sẻ.

Ở video hậu trường cho thấy Trương Gia Huy đã vội vàng đi súc miệng sau cảnh hôn. Anh giải thích hành động này trong họp báo phim: “Tôi hiểu Nong Poy và biết giới tính của cô ấy nhưng việc hôn cô ấy vẫn khiến tôi choáng. Tôi không muốn đề cập nhiều về chuyện này, tấm hình hậu trường kia có thể khiến mọi người hiểu nhầm rằng tôi ghét người chuyển giới”.

Tài tử từng tiết lộ anh khó xử và ngại ngùng khi biết bạn diễn của mình là người chuyển giới. Tuy nhiên trải qua quá trình làm việc, tiếp xúc, Trương Gia Huy hợp tác ăn ý, vui vẻ, coi Nong Poy là phụ nữ thực thụ.

Tài tử Trương Gia Huy súc miệng sau cảnh hôn Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-2

Cảnh hôn nồng nhiệt của Nong Poy và Trương Gia Huy trong Tảo độc .

Trong quá trình làm việc, Nong Poy chủ động gần gũi với Trương Gia Huy khiến nhiều người nghi ngờ cô có tình cảm với anh. Song tài tử cho rằng đó không phải là tình ý mà là sự chuyên nghiệp.

Về sau, Nong Poy tái hợp Trương Gia Huy trong phim điện ảnh Đổ thành phong vân 2 , cô bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội làm việc lần 2 cùng tài tử và không giấu nổi hạnh phúc bởi phim có sự tham gia của Châu Nhuận Phát – thần tượng cô ngưỡng mộ bấy lâu nay.

Những năm qua, Nong Poy ít đóng phim, cô không dành quá nhiều thời gian cho công việc, chỉ xuất hiện ở một số sự kiện, quay quảng cáo và đầu tư học thạc sĩ. Mỹ nhân sinh năm 1986 sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân vào đầu tháng 3.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tai-tu-truong-gia-huy-suc-mieng-sau-canh-hon-hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-post1507690.tpo

Trương Gia Huy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.