"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi lên phim "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư", Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang hôn nhau khá ngọt ngào, nhưng ngoài đời thực mọi chuyện lại khác hẳn.

Trong số các cảnh quay thân mật của Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, phân đoạn Đông Hoa đẩy Phượng Cửu vào vách đá rồi hôn môi thô bạo thu hút khá nhiều sự chú ý.

Khi lên phim, cảnh quay này diễn ra khá ngọt ngào. Sau khi giao đấu với Ma Tôn, Đông Hoa Đế Quân đã bị thương. Đông Hôn trốn tạm trong 1 hang động để nghỉ ngơi vì Bạch Phượng Cửu chạy đến.

Chẳng nói chẳng rằng, vừa nhìn thấy Phượng Cửu, Đông Hoa đã đè cô vào vách núi rồi hôn hôn lấy hôn để. Cảm giác như là Đông Hoa muốn chỉ chờ đợi thời cơ để được hôn nàng hồ ly vậy!

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba hôn nhau ngọt ngào thế này.

Nhưng ngoài đời thực, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chịu không ít "khổ cực" vì sự nhiệt tình thái quá của Cao Vỹ Quang. Sina đăng tải thông tin về hậu trường cảnh quay là cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Cao Vỹ Quang đều bật cười thích thú. Hài hước hơn, do quá đam mê diễn xuất, Cao Vỹ Quang còn giẫm lên chân Địch Lệ Nhiệt Ba mà chẳng hề hay biết. Đến khi phát hiện ra mình làm đã làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang mới vội vàng rút chân lại.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba-2

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba-5

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Bí mật sau cảnh hôn thô bạo, Cao Vỹ Quang hốt hoảng vì làm đau Địch Lệ Nhiệt Ba-6

Còn đây là hậu trường hài hước của cặp đôi.

Đồng thời, nam diễn viên cũng che mặt cười và nói với Địch Lệ Nhiệt Ba rằng anh không cố ý làm cô bị đau. Trên phim trường, Cao Vỹ Quang rất được lòng bạn diễn và nhân viên sản xuất. Tài tử 37 tuổi được khen ngợi vui tính, hòa đồng, chịu khó học hỏi, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất chứ không tỏ vẻ là ngôi sao.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-bi-mat-sau-canh-hon-tho-bao-cao-vy-quang-hot-hoang-vi-lam-dau-dich-le-nhiet-ba-222020262812617.htm

Tam sinh tam thế

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.