"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Cảnh hôn đến "sứt môi" là Cao Vỹ Quang học theo Triệu Hựu Đình - Dương Mịch?

Trước Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Hựu Đình và Dương Mịch cũng từng có cảnh hôn ngấu nghiến.

Bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính hiện vẫn đang được phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn. Trong những tập phát sóng gần đây, cảnh hôn đến mức chảy máu môi giữa Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) thu hút nhiều sự chú ý và được khán giả đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên, 1 điều thú vị là không chỉ ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư mới có cảnh hôn ngấu nghiến gây tranh cãi, trước đó, tại Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, cặp đôi vai chính Bạch Thiển (Dương Mịch) - Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) cũng có cảnh hôn đắm đuối tương tự.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cảnh hôn đến sứt môi là Cao Vỹ Quang học theo Triệu Hựu Đình - Dương Mịch?-1
Cảnh hôn đến mức chảy máu môi gây thích thú cho khán giả.

Cảnh này xuất phát từ chuyện Dạ Hoa ghen tuông, nghĩ rằng Bạch Thiển chỉ một lòng một dạ yêu thương Mạc Uyên Thượng Thần. Dạ Hoa đồng ý giao đèn Kết Phách - Thánh Vật của Thiên Tộc cho Bạch Thiển, nhưng trước khi giao, chàng đã lao vào cưỡng hôn nàng.

Mặc cho Bạch Thiển cố gắng kháng cự, Dạ Hoa vẫn dồn nàng vào tường rồi hôn say đắm. Cảnh hôn nồng cháy đó đương nhiên không thể qua mắt khán giả hâm mộ. Thế là khi Bạch Phượng Cửu - Đông Hoa Đế Quân hôn nhau ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, cảnh hôn ngấu nghiến của Dạ Hoa - Bạch Thiển lại bị đào lên.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cảnh hôn đến sứt môi là Cao Vỹ Quang học theo Triệu Hựu Đình - Dương Mịch?-2Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cảnh hôn đến sứt môi là Cao Vỹ Quang học theo Triệu Hựu Đình - Dương Mịch?-3Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cảnh hôn đến sứt môi là Cao Vỹ Quang học theo Triệu Hựu Đình - Dương Mịch?-4
Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cảnh hôn đến sứt môi là Cao Vỹ Quang học theo Triệu Hựu Đình - Dương Mịch?-5

Dạ Hoa có phải là ông tổ của hôn môi không?

Cảnh hôn nào gây hứng thú cho khán giả hơn?

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng. Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình.

Trong 20 tập phát sóng đầu tiên, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và diễn xuất của Cao Vỹ Quang là những chủ đều được bàn luận sôi nổi nhất. Dẫu vậy, từ sau khi Dương Mịch xuất hiện với vai diễn khách mời Bạch Thiển, bộ phim đã hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-canh-hon-den-sut-moi-la-cao-vy-quang-hoc-theo-trieu-huu-dinh-duong-mich-222020232201742466.htm

Phim Châu Á

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.