"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba

Cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh đến mức trọng thương vì lo bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba đã được hé lộ.

Bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở phân cảnh hé lộ nội dung cho tập 41 - 42, Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) làm khán giả xót xa vì màn lao mình ra bảo vệ Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Chẳng là mấy vạn năm trước, khi Đông Hoa - Miểu Lạc giao đấu với nhau, Miểu Lạc đã bị giam cầm vì đánh không lại Đông Hoa. Trước khi bại trận, Miểu Lạc đã để cho 1 phần linh hồn mình nương náu trong giấc mộng A Lan Nhược, rồi mấy vạn năm sau, khi Bạch Phượng Cửu nhập hồn vào xác A Lan Nhược, nàng đã vô tình làm cho Miểu Lạc sống lại.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba-2

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Đông Hoa và Miểu Lạc đánh nhau tưng bừng.

Thế rồi Miểu Lạc lập tức đi tìm Đông Hoa để giao chiến tiếp. Đúng lúc 2 bên đang đánh nhau tưng bừng, Bạch Phượng Cửu từ đâu lao đến. Hóa ra, lúc này Bạch Phượng Cửu đã lấy lại ký ức, nhớ rõ mọi thứ về Đông Hoa. Sợ Bạch Phượng Cửu bị thương, Đông Hoa vội vã lao thân mình ra bảo vệ người thương. Dù Đông Hoa hoàn toàn có thể dùng pháp thuật chống đỡ nhưng chàng không làm thế, cứ lấy cơ thể mà che chắn cho Phượng Cửu.

Khi làm hành động này, biểu cảm trên gương mặt Đông Hoa khá ngầu, đúng kiểu vừa sang chảnh vừa lưu manh.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba-5

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ cảnh Đông Hoa - Cao Vỹ Quang bị đánh trọng thương vì Địch Lệ Nhiệt Ba-6

Đông Hoa bị trọng thương vì cố gắng bảo vệ Bạch Phượng Cửu.

Nhưng cũng vì lấy thân chống đỡ nên Đông Hoa đã bị thương khá nặng, cả thân người đầy máu. Phượng Cửu tự mình chứng kiến cảnh này mà xót xa không nói nên lời.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng. Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-lo-canh-dong-hoa-cao-vy-quang-bi-danh-trong-thuong-vi-dich-le-nhiet-ba-222020252111524858.htm

Phim Châu Á

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.