"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba

Chỉ vì ghen tuông mà Cao Vỹ Quang đã làm mọi cách để được tắm nude rồi động phòng với Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Tuy đã lên sóng từ mấy ngày trước nhưng cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vẫn khiến khán giả bàn luận liên tục.

Trong cảnh tắm này, Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) đã kéo Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng vào bồn tắm với mình. Trong tình trạng không mặc gì cả, Đông Hoa còn áp sát mặt Bạch Phượng Cửu với tư thế nhạy cảm. Sau màn tắm bồn nóng mắt này, cặp đôi thậm chí còn có cảnh động phòng gây bão mạng xã hội.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-1Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-2Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-3Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Đông Hoa ghen tuông khi nhìn thấy Bạch Phượng Cửu thân mật với Trầm Diệp.

Nhưng trước khi dẫn đến cảnh tắm nude nhạy cảm, Đông Hoa đã làm khán giả cười ngất vì màn ghen tuông có 1 không 2 trong Tứ Hải Bát Hoang. 1 ngày đẹp trời nọ, Đông Hoa quyết định mang hoa cúc đi tặng cho Phượng Cửu để bày tỏ tấm chân tình. Nhưng vào lúc sắp gặp Phượng Cửu thì Đông Hoa lại chứng kiến cảnh nàng ta đang trò chuyện thân mật cùng Trầm Diệp (Cao Vỹ Quang) đóng đúp vai.

Chưa dừng lại ở đó, Trầm Diệp còn ôm Phượng Cửu. Quá uất ức, Đông Hoa ném lại bó hoa trên đường rồi 1 mình dầm mưa đến 5 - 6 canh giờ. Đến lúc cả người tím tái vì lạnh, Đông Hoa mới quay về.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-5Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-6
Đông Hoa dầm mưa suốt mấy canh giờ.

Nhưng đỉnh cao của sự mặt dày chỉ đến khi Đông Hoa giả vờ đi nhầm chỗ rồi leo lên giường nằm chung với Phượng Cửu. Đến lúc Phượng Cửu hỏi vì sao lại dầm mưa, Đông Hoa tỏ ra đáng thương, tội nghiệp bằng dáng vẻ nũng nịu cực đáng yêu.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-7Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-8Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-9
Sau đó lại làm nũng với Bạch Phượng Cửu.

Với tu vi của Đông Hoa, dầm mưa chút ít có đáng là gì, nhưng vì muốn được Phượng Cửu thương xót, Đông Hoa toàn giả vờ yếu đuối. Chỉ có nàng hồ ly ngốc là tin lời Đông Hoa. Thế rồi Phượng Cửu mới nấu nước nóng dể Đông Hoa tắm. Chuyện sau đó thì như khán giả đã biết, Đông Hoa lợi dụng thời cơ để "gạo nấu thành cơm" cùng Phượng Cửu.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Tiết lộ lý do có cảnh tắm nude nhạy cảm của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba-10Và cuối cùng là tắm chung rồi động phòng.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư hiện đang phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào mỗi tối thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy hằng tuần.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-tiet-lo-ly-do-co-canh-tam-nude-nhay-cam-cua-cao-vy-quang-dich-le-nhiet-ba-22202013191032595.htm

Phim Châu Á

Cao Vỹ Quang

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.