'Tân họa bì' bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng phản cảm

Bản mới của tác phẩm kinh điển 'Họa bì' hiện bị giới chuyên môn và khán giả chỉ trích nặng nề vì nội dung không có gì ngoài cảnh nóng.

Sohu đưa tin bộ phim điện ảnh Tân họa bì lên sóng các nền tảng xem phim trực tuyến từ ngày 21/9. Không giống với bản gốc, phiên bản mới bị nhận xét có nhiều cảnh nóng táo bạo.

Tuyến nữ chính họa sư Trường Miên (Trương Mông đóng) được xây dựng với nhiều phân đoạn nhạy cảm như bán khỏa thân hay lộ vòng 3 trước ống kính. Người xem cho biết bội thực với cảnh 18+ của Trương Mông và cho rằng chúng vô nghĩa vì không thể hiện ý đồ lột tả nội tâm nhân vật.

Tân họa bì bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng phản cảm-1

Tân họa bì bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng phản cảm-2

Tân họa bì bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng phản cảm-3

Tân họa bì bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng phản cảm-4

Cảnh quay đặc tả cơ thể và sự gợi cảm của phụ nữ bị chỉ trích dung tục trong Tân họa bì. Ảnh: Sina, Sohu.

Các vai phụ cũng được khai thác yếu tố gợi cảm triệt để như cảnh tước yêu quyến rũ binh lính trên phố, ma vương sa đọa bên dàn phi tần mỹ nữ ăn mặc hở hang, thực hiện nhiều động tác gợi dục.

Sohu gọi Tân họa bì là phim rác. Trang tin cho rằng tác phẩm rỗng tuếch, ngập tràn cảnh nhạy cảm không khác gì phim cấp 3. Chiêu trò câu khách bằng cảnh nóng gây sốc của Tân họa bì là xem thường khán giả và phá hỏng danh tiếng của bản gốc. "Bộ phim không có gì ngoài cảnh nóng và cảnh nóng. Không thể ngấm nổi nội dung", Sohu bình luận.

Tân họa bì có sự tham gia diễn xuất của Trương Mông, Dương Vũ Hi, Lý Gia Minh... Nội dung được cải biên với nhiều khác biệt so với phiên bản của Châu Tấn và Triệu Vy.

Trương Mông đóng vai Trường Miên là tước yêu kiêm họa sư vẽ mặt nổi tiếng kinh thành. Cô bị bán làm nô lệ từ khi còn nhỏ và sống một cuộc đời lầm lũi, gian khổ. Sau đó, Trường Miên gặp gỡ và đem lòng yêu chàng thiếu niên Thủ Dương (Lý Gia Minh đóng).

Trong một lần đại chiến với yêu tộc, Thủ Dương giả vờ đầu hàng, chờ đợi thời cơ giết chết yêu vương (Vạn Tư Duy). Thế nhưng, yêu vương lại ra lệnh cho Trường Miên bắt hôn thê của Thủ Dương là Thu Trang làm con tin. Để giúp đỡ và không làm tổn thương người trong lòng, Trường Miên cải trang thành Thu Trang theo Thủ Dương về yêu thành.

Ngoài yếu tố thừa thãi cảnh nóng, Tân họa bì còn bị chê tạo hình quê mùa, kỹ xảo thô sơ. Dàn diễn viên trong phim ngoài Trương Mông - người đẹp nổi tiếng với Tân Hồng lâu mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký hay Mỹ nhân tâm kế, không có bất kỳ gương mặt nào quen thuộc với khán giả. Ngoại hình và khả năng diễn xuất của họ cũng không được đánh giá cao.

Theo  Zing


cảnh nóng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.