Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông

Thông qua Facebook cá nhân, Chí Trung chia sẻ rằng anh sẽ diện 2 bộ trang phục là đỏ và xanh trong buổi chầu đêm Giao thừa.

Thông qua Facebook cá nhân, Chí Trung chia sẻ rằng anh sẽ diện 2 bộ trang phục là đỏ và xanh trong buổi chầu đêm Giao thừa.

Càng gần ngày phát sóng, những thông tin về chương trình truyền hình Gặp nhau cuối năm Táo Quân 2019 càng thu hút sự chú ý từ khán giả. Kết thúc 3 buổi ghi hình vất vả, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân lần lượt chia sẻ suy nghĩ của mình. Nếu như Xuân Bắc cảm thấy trút được gánh nặng, Tự Long bộc bạch rằng quên trách nhiệm với gia đình vì hy sinh cho Táo Quân thì thông tin Chí Trung tiết lộ cũng hấp dẫn không kém.

Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-1Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-2

Chí Trung.

Thông qua Facebook cá nhân, Chí Trung chia sẻ rằng anh sẽ diện 2 bộ trang phục là đỏ và xanh trong buổi chầu đêm Giao thừa. Bên cạnh đó, Chí Trung còn gây bất ngờ khi nhận mình là Táo Giáo dục. Vì nhiều năm trước, Chí Trung đã "chết danh" với tên gọi Táo Giao thông nên ở Táo Quân 2019, không ít khán giả nghĩ rằng anh sẽ tiếp tục đóng vai này.

Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-3

Trang phục màu đỏ cũng được Chí Trung mặc trong "Táo Quân 2019".

Hiện tại, kịch bản của Táo Quân 2019 vẫn còn trong vòng bí mật. Đại diện phía ekip sản xuất chỉ tiêt lộ về chương trình như sau: Năm 2018 là một năm đầy ắp sự kiện ở đủ các lĩnh vực trong đời sống xã hội và điều đó được thể hiện khá rõ trong Táo quân thông qua các màn chầu của các Táo. Đặc biệt, ekip sản xuất đã đầu tư một màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng – Vân Dung (Kinh tế - Xã hội) để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế xã hội trong năm qua. Cũng trong màn chầu của Kinh tế Xã hội, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà bản thân 2 nghệ sỹ Quang Thắng và Vân Dung trở thành những ảo thuật gia.

Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-4Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-5

Về phía Chí Trung, sự góp mặt của anh trong chương trình năm nay là một món quà với số đông khán giả. Vì trước đó, ở mùa Táo Quân 2018, Chí Trung đã tuyên bố rằng do tuổi cao sức yếu, anh không thể tiếp tục đồng hành với chương trình. Sức khỏe của Chí Trung không theo nổi những buổi tập thâu đêm suốt sáng cùng ekip.

Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-6Táo Quân 2019: Chí Trung tiết lộ mặc 2 bộ đồ, làm Táo Giáo dục chứ không phải Táo Giao thông-7

Thời điểm này, Chí Trung từng gây sốc khi tuyên bố rằng: "Đây cũng là lời chào của một Táo già là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu".

"Không phải ngẫu nhiên tôi nói như vậy, cái gì cũng có lý do của nó, từ chối là có thật, và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Như tôi nói, tôi vẫn sẽ tham gia nếu kịch bản hay".

Theo Helino

 


Chí Trung

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.