Táo Quân 2021: Rộ tin Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại hậu trường, chính thức thay Hoài Linh gia nhập?

Nhiều khán giả cho rằng Lâm Vỹ Dạ sẽ cùng Vân Dung đóng vai Táo Gái trong Táo Quân năm nay.

Mới đây, bức ảnh được cho là chụp Lâm Vỹ Dạ tại hậu trường tập luyện cho Táo Quân - Gặp nhau cuối năm đã được hé lộ. So với góc chụp của các bức ảnh do Chí Trung đăng tải, khán giả đều cho rằng Lâm Vỹ Dạ đã đến hậu trường Táo Quân. Thêm đó, cô nàng còn để 1 xấp kịch bản trước mặt.

Táo Quân 2021: Rộ tin Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại hậu trường, chính thức thay Hoài Linh gia nhập?-1

Bức ảnh được cho là Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong hậu trường tập luyện của "Táo Quân".

Hình ảnh trên khiến người hâm mộ đồn đoán rằng Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo Quân năm nay. Nếu điều này trở thành sự thật thì Lâm Vỹ Dạ có khả năng trở thành "Táo Gái", cùng Vân Dung lên thiên đình chầu Ngọc Hoàng trong đêm 30.

Hiện tại, phía ban tổ chức Táo Quân lẫn Lâm Vỹ Dạ chưa lên tiếng về tin đồn này.

Táo Quân 2021: Rộ tin Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại hậu trường, chính thức thay Hoài Linh gia nhập?-2

Táo Quân 2021: Rộ tin Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại hậu trường, chính thức thay Hoài Linh gia nhập?-3

Các nghệ sĩ vẫn đang tích cực tập luyện cho chương trình.

Trước đó, Vân Dung tiết lộ ban tổ chức Táo Quân đã 7 lần mời danh hài Hoài Linh tham gia nhưng anh từ chối vì bận và sức khỏe không được đảm bảo. Trấn Thành - Trường Giang nhiều lần được mời song cũng không tham gia với lý do tương tự.

Vì được phát sóng vào đêm Giao thừa nên phần nội dung của chương trình được chuẩn bị khá kỹ. Các nghệ sĩ tham gia phải tập luyện trong nhiều ngày song toàn là từ nửa đêm cho đến sáng. Chính lịch tập này đã khiến cho sức khỏe của các nghệ sĩ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Táo Quân 2021: Rộ tin Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại hậu trường, chính thức thay Hoài Linh gia nhập?-4

"Táo Quân" là chương trình được mong đợi bậc nhất vào mỗi dịp xuân sang.

Táo Quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình được mong đợi bậc nhất mỗi năm Tết đến. Lấy ý tưởng từ tích xưa là Ông Táo lên chầu trời, Táo Quân kể lại câu chuyện những vị thần cai quản thế gian lên trời chầu Ngọc Hoàng vào đêm Giao thừa mỗi năm. 

Vào Tết Nguyên Đán 2020, Táo Quân không phát sóng, thay vào đó là 1 chương trình truyền hình khác. Đến Tết năm nay, Táo Quân mới chính thức trở lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tao-quan-2021-ro-tin-lam-vy-da-xuat-hien-tai-hau-truong-chinh-thuc-thay-hoai-linh-gia-nhap-162212601104518273.htm

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.