Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của "Sống chung với mẹ chồng"

Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng "Sống chung với mẹ chồng" đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi những tình tiết hấp dẫn, sát với đời thường.

Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng "Sống chung với mẹ chồng" đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi những tình tiết hấp dẫn, sát với đời thường.

Vừa lên sóng tập đầu tiên, phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ đứng ngồi không yên vì hấp dẫn, kịch tính. Chẳng có dàn diễn viên đẹp long lanh, lại không câu khách bằng loạt cảnh khoe thân nóng bỏng, nhưng Sống chung với mẹ chồng vẫn làm người xem điên đảo bởi những câu thoại ấn tượng về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Dù đã sắp về chung một nhà nhưng bà Phương (Lan Hương) và cô dâu mới Vân (Bảo Thanh) vẫn không có được tiếng nói chung. Bà Phương vì quá thương cậu con trai một - Thanh (Anh Dũng) nên thường xuyên gây khó dễ cho Vân.

Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 1.
Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 2.

NSND Lan Hương trong vai bà mẹ chồng "trái tính trái nết" - Phương

Đám cưới chưa diễn ra mà bà Phương và Vân đã bất đồng ý kiến. Ỷ thân phận mẹ chồng tương lai nên bà Phương xen chân vào tất cả mọi thứ. Từ bánh trái, hoa quả cho đến cái drap nệm, bộ ảnh cưới, Vân - Thanh cũng không được làm trái ý bà Phương. Vốn là người phụ nữ độc lập, Vân không chịu được cảnh chưa làm dâu mà đã ngột ngạt, tù túng. Cô nàng phản ứng lại bằng cách yêu cầu Thanh phải đứng ra thuyết phục bà Phương cho mình quyền quyết định mọi thứ. Nhưng chính điều này đã khiến mâu thuẫn càng thêm dữ dội. Đám cưới còn chưa chính thức bắt đầu mà sóng gió đã nổi lên khắp nơi.

Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 3.
Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 4.

Bảo Thanh hóa thân thành cô con dâu vụng về - Vân

Xem Sống chung với mẹ chồng, khán giả thích thú vì được chứng kiến những tình tiết sát với cuộc sống đời thường. Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu được miêu tả phù hợp tâm lý người xem. Đặc biệt, những câu thoại như: "Vợ thì cũng chỉ là đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về đây. Không lấy đứa này thì lấy đứa khác", "Mẹ chỉ có một thôi, con biết không? Mẹ nuôi con khôn lớn bằng đầu bằng cổ thế này không phải nghe con gái nhà người ta về đây cãi mẹ".... đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 5.

Một số khán giả nhận xét rằng: "Rút kinh nghiệm xương máu để sau này lấy chồng, đó là đến nhà bạn trai chơi không lên phòng riêng, không nghe điện thoại, đi khuất ngõ rồi hẵng hôn nhau, chăn drap mẹ chồng mua không được phàn nàn. Quan trọng nhất là không sống chung với mẹ chồng", "Kinh nghiệm sau này là về ra mắt thấy bà mẹ chồng nào có vấn đề là dẹp ngay, chẳng cưới xin gì nữa", "Mình chẳng bênh Vân nhé, tính tình đỏng đảnh. Mẹ chồng lo cho là người ta quan tâm và tốt rồi. Cứ đòi 1 mình lo, song rồi còn đòi chụp 3 bộ ảnh cưới. Cảm thấy cô nàng cũng không vừa. Nói chung mắc bệnh công chúa".

Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 6.

"Xem mà mình ức chế dã man. Khiếp, mẹ chồng nên cái gì cũng đúng hả? Sở thích riêng cũng không được quyết định tất cả mọi thứ. Chả ai nhờ mẹ chồng làm, làm xong lại bắt người ta cảm ơn dù không hề thích. Đúng là mắc cười ghê", "Anh chồng nhu nhược quá. Đàn ông gì mà chuyện cá nhân cũng phải để mẹ lo từ A đến Z. Lớn xác rồi chứ nhỏ bé gì", "Nếu có người yêu, phải mua được nhà riêng hoặc ra ở phòng trọ nhứ nhất quyết không sống chung. Cái sự đời nghiệt ngã, chuyện trên đời dưới đất gì cũng có thể xảy ra hết".

Tập 1 vừa hết, chị em rôm rả trước chuyện mẹ chồng con dâu y hệt đời thực của Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 7.

Anh Tùng vào vai cậu con trai nhu nhược - Thanh

Tập 2 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g40 ngày 6/4 trên kênh VTV1.


NSND Lan Hương

mẹ chồng

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.