"Quân vương bất diệt" tập cuối: "Happy ending" dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ

Tập cuối của "Quân vương bất diệt" đã chính thức khép lại với một cái kết viên mãn dành cho Lee Gon (Lee Min Ho) và Tae Eul (Kim Go Eun).

Sau 2 tháng lên sóng, tập cuối Quân vương bất diệt đã chính thức lên sóng vào tối 12/6 trên đài SBS.

Trải qua vô vàn biến cố, cuối cùng Lee Gon (Lee Min Ho) đã tìm lại được đúng trật tự thời gian để có thể gặp người thương Tae Eul (Kim Go Eun), tạo nên một cái kết siêu đẹp cùng nụ hôn đầy ngọt ngào làm thỏa lòng người hâm mộ sau chặng đường dài khiến người xem phải "xoắn não".

Quân vương bất diệt tập cuối: Happy ending dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ-1Lee Gon và Tae Eul có một cái kết viên mãn sau khi đã trải qua nhiều biến cố.

Trở lại với những diễn biến trong tập phim, trong tập này, Jung Eun Tae đã quyết định dùng nửa thân sáo còn lại để sang Đại Hàn Đế Quốc gặp Lee Gon trước khi anh quên hết tất cả. Tại đây, Tae Eul cũng mong muốn trừ khử tên nghịch tặc Lee Rim. Cuối cùng, Tae Eul cũng đã dùng súng giết được Lee Rim của hiện tại còn Lee Gon cũng trở về quá khứ để trừ khử kẻ thù đã giết cha. Thế nhưng vì trước đó nửa thân sao còn lại rơi vào tay của Lee Rim nên đã khiến Đại Hàn Đế Quốc đều hoàn toàn biến mất.

Quân vương bất diệt tập cuối: Happy ending dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ-2Quân vương bất diệt tập cuối: Happy ending dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ-3Quân vương bất diệt tập cuối: Happy ending dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ-4

Quá khứ thay đổi, Tae Eul được trả về với đất nước hiện tại, thế nhưng điều khiến cô đau lòng hơn tất cả chính là những người mà cô yêu thương đều biến mất.

Tuy nhiên trong những phút cuối cùng, biên kịch Kim Eun Sook đã "bẻ lái" khi cho Lee Gon vượt được các khung thời gian và trở về đúng năm 2021 để gặp lại Tae Eul.

Quân vương bất diệt tập cuối: Happy ending dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ-5Quân vương bất diệt tập cuối: Happy ending dành cho Lee Min Ho và Kim Go Eun, mãn nguyện nụ hôn siêu ngọt của đôi trẻ-6

Lee Gon vượt qua được các mốc thời gian trong quá khứ để quay về được năm 2021.

Tiếp sóng khung giờ của Quân vương bất diệt, bộ phim BackStreet Rookie với sự góp mặt của Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung trên đài SBS.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quan-vuong-bat-diet-tap-cuoi-happy-ending-danh-cho-lee-min-ho-va-kim-go-eun-man-nguyen-nu-hon-sieu-ngot-cua-doi-tre-22202013681739380.htm

quân vương bất diệt

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.