Thách thức danh hài : Thí sinh bạo gan "cướp ghế" giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và cái kết

Tối qua (1/2), tập 14 mùa 3 "Thách thức danh hài" đã lên sóng trên kênh HTV7 hứa hẹn đầy sự bất ngờ dành cho khán giả.

Tối qua (1/2), tập 14 mùa 3 "Thách thức danh hài" đã lên sóng trên kênh HTV7 hứa hẹn đầy sự bất ngờ dành cho khán giả.

Tối qua (1/2), tập 14 mùa 3 "Thách thức danh hài" đã lên sóng trên kênh HTV7. Ở tập này, khán giả hết sức bất ngờ trước dàn thí sinh đặc biệt từ ngoại hình cho đến trang phục chuẩn bị.

Chàng sinh viên Đức Anh dự thi với tiết mục vừa thể hiện beatbox vừa đánh vào má của người bạn phụ diễn. Cứ thế, hành động này cứ lặp đi lặp lại khiến Trấn Thành bật cười. Tiếp đó, thí sinh tiếp tục beatbox và đánh vào má bạn thì bất ngờ bị… đánh lại. Sau đó anh chàng trổ tài diễn ảo thuật với mảng miếng gây cười qua chiêu làm biến mất áo và chỉ tay vào mặt người bạn phụ diễn và cho rằng đó là con chó mà anh vừa hô biến ra khiến Trấn Thành bật cười.


Thí sinh bạo gan "cướp ghế" giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và cái kết

Ở vòng 3, thí sinh mạn phép nhờ Trường Giang lên sân khấu diễn cùng. Đang thi thì anh bất ngờ mời Trấn Thành rời khỏi ghế và lên hẳn sân khấu. Thí sinh và người bạn phụ diễn nhanh chóng chạy xuống để "chiếm ghế" và ngồi phán trong vai trò giám khảo nhưng vẫn không lấy được nụ cười của hai danh hài.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.