'Thần đồng' 7 tuổi giải toán nhanh hơn cả Trấn Thành bấm máy tính

Cậu bé Phạm Viết Thiên Phước không chỉ có tài đánh piano, mà còn khiến các khán giả bất ngờ với tài giải toán siêu phàm.

Cậu bé Phạm Viết Thiên Phước không chỉ có tài đánh piano, mà còn khiến các khán giả bất ngờ với tài giải toán siêu phàm.

Tập 8 của chương trình Biệt tài tí hon với sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Thang Duy idol. Bé Thiên Phước xuất hiện với clip ngồi đánh đàn piano, nhưng trong phần đánh giá lại xuất hiện thêm khả năng lắp ráp robot, thần đồng tính toán.



Xuất hiện với clip đánh đàn piano nhưng trong đánh giá bé Thiên Phước lại có thêm thần đồng tính toán, giải rubik siêu đẳng.


Trong khi đội Mỹ Linh bị thuyết phục bởi khả năng đánh đàn, thì đội Trấn Thành đưa ra nhận xét hoàn toàn trái ngược. 

 

Trấn Thành nhận ra tài năng ẩn giấu của bé khi cho rằng bé có gương mặt đại diện cho sự… "tính toán" và dự đoán bé có tài giải rubik.
 


"Thần đồng" Thiên Phước đưa ra đáp án còn nhanh hơn cả 2 đội bấm... máy tính


Không những tính toán nhanh, cậu bé Thiên Phước còn khiến người xem ngạc nhiên với màn giải toán bằng tiếng Anh

Trong bản giới thiệu, cô bé Phạm Bảo Ngọc mặc một bộ áo tứ thân đỏm dáng và hát chầu văn. Tuy nhiên, khi lên sân khấu bé Phạm Bảo Ngọc lại thể hiện khả năng nhào lộn, uốn dẻo và nhảy múa trong trang phục Thủy thủ mặt trăng. Cô bé không chút ngần ngại chọn đội Trấn Thành.

Trong clip giới thiệu, cô bé Thư Vy giải khối rubic trông khá dễ dàng khiến Ban bình luận đều tỏ ta nghi ngờ. Thư Vy tiết lộ khả năng hát nhép cũng là do cô chị 12 tuổi chỉ dạy và Khởi My là thần tượng của chị mình. Ngay sau đó cô bé đã trổ tài hát Anh cứ đi đi khiến Trấn Thành ra sức thuyết phục cô bé về đội của mình. 

Thí sinh Nguyễn Hạnh Mỹ Trâm chính là điểm nhấn của chương trình, xuất hiện với bộ trang phục đầy cá tính. Cô bé 7 tuổi mang đến chương trình màn nhảy waacking dance ngẫu hứng cùng với vũ công nổi tiếng Quang Đăng. Ban bình luận đã ngỡ ngàng khi biết Mỹ Trâm đã tự mình dàn dựng. Với khả năng xuất sắc của mình, cô bé quyết định chọn đội Mỹ Linh.



Với màn nhảy waacking, Mỹ Trâm đã giành chiến thắng 20 triệu đồng và tiếp tục bước vào bán kết.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

biệt tài tí hon

ca sĩ Trịnh Thăng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.