Thanh Bi tiết lộ cảnh gây sốc nhất trong 'Người phán xử' ngoại truyện

Nữ diễn viên Thanh Bi - vai Vân Điệp - hé lộ về chuyện cát-xê và một tình huống vừa nhạy cảm vừa gây sốc nhất phim.

Nữ diễn viên Thanh Bi - vai Vân Điệp - hé lộ về chuyện cát-xê và một tình huống vừa nhạy cảm vừa gây sốc nhất phim.

Phần phim Người phán xử ngoại truyện chưa phát hành đã gây sốt, được cư dân mạng nóng lòng chờ đợi. Thanh Bi tiếp tục đảm nhận vai Vân Điệp - người tình của thiếu gia Phan Hải (Việt Anh đóng) con trai ông trùm Phan Quân. Đây là vai diễn được nhiều khán giả chú ý ngay từ phần đầu của Người phán xử phát sóng cách đây 1 năm.

Trong phần mới, vai Vân Điệp được chính Thanh Bi hé lộ có những điều mới mẻ, nóng bỏng và gây sốc.

Cảnh sốc nhất thuộc về nhân vật Vân Điệp

 

Thanh Bi tiếp tục đảm nhận vai Vân Điệp nhưng có nhiều cảnh nóng bỏng hơn

 

- Nhận lời mời tham gia "Người phán xử" ngoại truyện khi mà tên tuổi chị đã được biết đến nhiều hơn, liệu cát-xê có được tăng hơn so với trước?

Khi nhận được lời mời tham gia phần tiếp theo của Người phán xử, tôi rất vui mừng. Thú thật, tôi không nghĩ sẽ có phần ngoại truyện. Các anh chị trong cùng ê-kíp sau đó lập nhóm chat với nhau để bàn công việc. Nhân vật của tôi trong phần này sexy, nóng bỏng hơn.

Về vấn đề cát-xê, tôi không quan trọng việc đó. Tôi chỉ là tên tuổi mới được khán giả biết đến, còn so với các anh chị trong đài truyền hình VFC và nhiều người nổi tiếng khác thì tôi là người nhỏ tuổi nhất, ít kinh nghiệm diễn xuất nhất. So với trước đó, cát-xê của tôi có tăng hơn nhưng không phải tăng nhiều.

Lần dựng phần ngoại truyện này gồm 4 tập, tôi cảm nhận phim sẽ rất hấp dẫn. Tôi không quan tâm chuyện cát-xê có cao hơn hay không. Lần này quay cũng rất nhanh gọn. Với tôi, quan trọng là được làm việc với những anh chị có tâm trong nghề.

Lúc được mời, tôi chỉ thấy vui thôi chứ không nghĩ tới thù lao nhiều hay ít. Được làm việc cho đài truyền hình, mang đến cho khán giả một bộ phim hay nên khi ghi hình, tôi tập trung diễn cho tốt nhất để khán giả thấy phần nào nỗ lực của mình.

Tôi hy vọng sẽ có nhiều người yêu mến mình hơn, không ghét Vân Điệp như trong phần Người phán xử trước. Vì lần này Vân Điệp có sexy nóng bỏng nhưng đáng yêu hơn.

- Chị đánh giá như thế nào về kịch bản của phần ngoại truyện cũng như cách xây dựng các tình huống dành cho nhân vật Vân Điệp trong phần này?

Vân Điệp trong phần này khá táo bạo. Vì lần này là ngoại truyện, chiếu online nên nhân vật Vân Điệp sẽ ấn tượng hơn. Việc mặc bikini ở ngoài bể bơi là điều hết sức bình thường. Còn có nhiều phân cảnh nóng bỏng hơn, cả ở trên phim trường lẫn trong phim. Hy vọng những cảnh đó sẽ không bị cắt nhiều như ở phần trước.

Kịch bản lần này cũng khá ưu ái cho Vân Điệp. Trong 4 tập đều có cảnh của Vân Điệp. Trong những cảnh đi chơi cùng Phan Hải, Vân Điệp không chỉ sexy mà còn đáng yêu.


Việt Anh vai thiếu gia Phan Hải trong một cảnh quay

- Trong những cảnh quay của phần ngoại truyện, tình huống nào khiến chị thấy ấn tượng nhất?

Nói thật thì tình huống gây choáng nhất với tôi là cảnh Vân Điệp suýt bị cưỡng bức. Tình huống đó làm tôi giật mình vì các diễn viên đóng đạt quá. Tôi nghĩ chắc khán giả khi xem sẽ thấy choáng. Có thể vì lần này chiếu online nên được bứt phá hơn, tức là thoáng và táo bạo hơn, giống nước ngoài hơn là khuôn khổ những phim Việt chiếu giờ vàng bị nhiều tiêu chí ràng buộc.

Có những cảnh nóng bỏng hơn cả cảnh nóng trong "Người phán xử" ngoại truyện

 

- Trước "Người phán xử" ngoại truyện, hãng phim từng phát hành 1 phim ngắn kết hợp "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" theo lối hài hước, dí dỏm. Liệu Người phán xử ngoại truyện có được xây dựng theo mô tuýp này hay không?

Lần này, Người phán xử ngoại truyện có những cảnh hành động kết hợp cảnh nóng đan xen. Theo tôi cảm nhận, có một vài cảnh khán giả không thể ngờ tới được. Nếu ê-kíp làm phim tung ra một vài clip hậu trường tôi từng chứng kiến rất gay cấn, hẳn phim sẽ gây sốt với cư dân mạng.

Về phần hài hước dí dỏm, chắc chắn sẽ có. Còn phần hành động máu me sẽ có nhiều cảnh bạo lực thuộc về những diễn viên như Việt Anh, Tùng Dương.

Lần này, tôi thấy sự xuất hiện của những nghệ sĩ đã quen thuộc với khán giả nhưng lần đầu đóng Người phán xử. Như chị Vân Dung, anh Tùng Dương đều rất nổi tiếng. Các diễn viên được hóa trang hoành tráng.


Thanh Bi kỳ vọng lần này vai Vân Điệp sẽ tiếp tục thành công

- Đây mới chỉ là "Người phán xử" ngoại truyện chứ chưa phải phần 2 của Người phán xử như mong đợi. Chị có nghĩ sẽ có tiếp phần 2 sau 4 tập chiếu online này?

Tuy chỉ 4 tập nhưng phần ngoại truyện này như một tiền đề để đo độ rating (tỷ lệ khán giả xem) như thế nào. Từ đó tôi nghĩ rất có thể nhà sản xuất sẽ làm tiếp phần 2 nếu khán giả quan tâm nhiều. Mỗi tập có thể có dung lượng khoảng 30-40 phút tùy theo việc dựng phim. Lần trước vai diễn của tôi chỉ xuất hiện từ phần đầu đến tập 27.

Có những cảnh nóng bỏng hơn cả cảnh nóng. Điều đó hẳn sẽ làm khán giả rất tò mò. Có những câu thoại sẽ “chất” hơn, xúc tích hơn trong phần ngoại truyện. Bởi đây là phần chiếu online nên không còn bó hẹp như trước. Trước đó gần 50 tập phim chiếu trên truyền hình nên cảnh nóng, cảnh bạo lực bị cắt đi nhiều. Lần này, tôi nghĩ các cảnh quay sẽ ấn tượng, thỏa trí tò mò hơn.

- Đóng những cảnh nóng bỏng trên phim, chị có bị hiểu lầm ngoài đời?

Trên phim đóng một vài cảnh nóng bỏng nên ngoài đời, tôi đôi khi cũng bị hiểu lầm là một cô gái bạo dạn, uống rượu giỏi, sexy như trên phim. Nhưng thực tế ngoài cuộc sống, tôi trái ngược hoàn toàn với nhân vật trên phim. 

- Bố mẹ chị phản ứng thế nào trước những cảnh diễn nóng bỏng của con gái?

Bố mẹ tôi không xem hết các tập phim Người phán xử vì bận nhiều công việc. Hiện tại bố mẹ đang ở nước ngoài. Còn bạn bè, đồng nghiệp hiểu được đó là nghề diễn viên nên xem đây là một thành công.

Giống như chị Hà Hương đóng vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời đóng vai đanh đá, hay thả thính và bị nhiều người ghét nhân vật đó ngoài đời nhưng trên thực tế đó là thành công với một vai phản diện. Tôi nghĩ vai Vân Điệp đã gắn liền với trí nhớ của nhiều khán giả về Thanh Bi.

Nhiều lúc đi ra ngoài phố hay đi mua sắm, mọi người vẫn nhận ra và còn tặng quà. Thế nghĩa là vai diễn đã thành công, tôi chỉ mong được khán giả yêu thương nhiều hơn nữa.

Theo Dân Việt


Người phán xử

Thanh Bi

Phan Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.