Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì "cướp" thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm "trái đắng"

Muốn ra tay tranh cướp học trò của Tuấn Ngọc ở The Voice nhưng cuối cùng Tuấn Hưng - Thanh Hà lại ôm đầu thất vọng thế này.

Muốn ra tay tranh cướp học trò của Tuấn Ngọc ở The Voice nhưng cuối cùng Tuấn Hưng - Thanh Hà lại ôm đầu thất vọng thế này.

Tập 2 của vòng Đối đầu ở The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa lên sóng cùng với phần thi đến từ các đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục của 2 chàng trai Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) - Hoàng Đức Thịnh với bản mashup Như những phút ban đầu - Trái tim bên lề. Cố vấn Vũ Cát Tường cho biết cả hai đều là giọng nam cao và có cách xử lý rất hay tạo được độ sâu và tĩnh khi hát. Cô dành lời khen cho Bo Bắp vì cách xử lý trẻ trung và khuyên 2 thí sinh không nên hát lê thê hãy là người đàn ông hát về nỗi đau của mình bằng sự bao dung.

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-1Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-2Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-3

Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) - Hoàng Đức Thịnh.

Sự xuất hiện của hai hotboy trên sân khấu khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích, cả 2 đã mang đến một màn trình diễn ngọt ngào với những nỗi buồn da diết trong tình yêu.

HLV Tuấn Hưng nhận xét rằng đây là phần trình diễn vô cùng hoàn hảo, đồng thời nhắn nhủ với Đức Thịnh: "Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trên đường âm nhạc". HLV Tuấn Ngọc liền cho rằng hát ballad là hát giọng mái nên khó giữ được sự nam tính: "Thời bây giờ khó tìm được ca sĩ có chất nam tính trong người như thời của tôi, giống như Tuấn Hưng rất nam tính". HLV Tuấn Hưng cho rằng rất khó để hai thí sinh có thể hát theo kiểu một người đàn ông từng trải. HLV Thanh Hà chia sẻ hai thí sinh hát rất tốt, mỗi thí sinh đều có điều hay ho ở giọng hát.

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-4Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-5

Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc.

Giây phút căng thẳng đã đến khi HLV Tuấn Ngọc đưa ra quyết định khiến HLV Tuấn Hưng và Thanh Hà đứng lên sẵn sàng bấm nút cứu thí sinh bị loại. Tuy nhiên, Tuấn Ngọc đã chọn Đức Thịnh đi tiếp và cho Bo Bắp ngồi vào "chiếc ghế chờ" vì không muốn mất một giọng ca tài năng. Đặc biệt, Thanh Hà và Tuấn Hưng vẫn bấm nút "cướp" tuy nhiên đã thất bại vì Bo Bắp vẫn quyết định về "chiếc ghế chờ" trung thành với HLV của mình.

Mở màn tập 2 vòng Đối đầu là màn so tài của 3 thành viên nhóm Inno cùng anh chàng Đức Trường đến từ team Thanh Hà với ca khúc Say ah. Xuất hiện trên sân khấu, các thí sinh đã cùng hòa nhịp và mang đến một tiết mục ấn tượng, không chỉ khoe được giọng hát, mỗi thí sinh còn thể hiện phong cách của mình qua trang phục và cách diễn.

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-6Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-7

Nhóm Inno và Đức Trường.

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ, các thí sinh đã làm việc rất tốt và dành lời khen đặc biệt cho Duy Trường nhóm Inno vì hát có nhịp nhất trong 4 thí sinh dự thi. Lúc này, HLV Thanh Hà mới tâm sự rằng trong vòng Giấu mặt cô và Tuấn Ngọc chỉ bấm chọn Duy Trường thôi, sau đó Thanh Hà bật khóc nghẹn ngào chia sẻ tiếp: "Chị không nỡ, vì các em gắn bó với nhau thế là chị ôm hết cả 3 đứa". Và kết quả, Thanh Hà lựa chọn Đức Trường đi tiếp, đồng thời rớt nước mắt khi chia tay những thành viên nhóm Inno.

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-8Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-9

Thanh Hà bật khóc trên ghế nóng.

Tiếp đến là màn đấu giữa thí sinh ngoại quốc Ella Beth với cô gái bé nhỏ Trần Hằng My đến từ team Tuấn Hưng trong ca khúc Symphony. Xuất hiện trên sân khấu, cả 2 mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. Đặc biệt, những đoạn cao trào vẫn được 2 cô gái làm tốt khi khoe được chất giọng màu sắc riêng của mình.

HLV Tuấn Hưng cho biết, giọng của Ella Beth hôm nay chưa thật sự tốt so với những lúc tập luyện còn Hằng My thì luôn tự tin, bức phá mặc dù chỉ mới 16 tuổi. Kết quả, Tuấn Hưng đã lựa chọn Ella Beth đi tiếp vì cho rằng cả 2 đều xứng đáng nhưng Hằng My sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn trong tương lai. Đồng thời, anh cũng mang đến một bất ngờ khi đưa Hằng My vào "chiếc ghế chờ".

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-10Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-11

Ella Beth và Trần Hằng My.

Team Thanh Hà tiếp nối đêm thi với màn Đối đầu của cặp đôi Nguyễn Châu Nhi - Vũ Xuân Đạt với ca khúc Tân thời. Trong lúc tập luyện cố vấn Noo Phước Thịnh nhận xét hai thí sinh khá tương đồng với nhau có thể tạo nên một màn trình diễn ngang tài ngang sức, anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm để 2 thí sinh bức phá hơn trong cách hát và làm sao để giải phóng được cơ thể. Trình diễn trên sân đấu, cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc tràn đầy năng lượng với giai điệu tươi vui và cách diễn xuất "thần thánh" của từng thí sinh khi hóa thành công tử Bạc Liêu và cô thắm. Đặc biệt, giọng hát mượt mà, ăn khớp của cả hai một lần nữa khiến khán giả phải đứng lên vỗ tay khi màn trình diễn kết thúc.

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-12Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-13

Nguyễn Châu Nhi - Vũ Xuân Đạt.

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ ca khúc này khiến anh rất thích. HLV Tuấn Hưng cám ơn HLV Thanh Hà vì chưa có phần nhạc cảnh nào diễn đáng yêu như vậy. HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận đây là tiết mục rất giải trí và 2 thí sinh đã làm trọn vẹn tiết mục của mình. HLV Thanh Hà đã quyết định lựa chọn Nguyễn Châu Nhi đi tiếp vào vòng trong và hứa hẹn sẽ giúp đỡ con đường âm nhạc của Xuân Đạt. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc buồn thì HLV Tuấn Ngọc đã bấm cứu Xuân Đạt khiến khán phòng như nổ tung.

Đội Tuấn Hưng tiếp nối bằng màn tranh đấu của Nguyễn Thanh Long với cặp chị em sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu trong liên khúc Tình nhân ơi - Và thế là hết. Xuất hiện trên sân khấu, ngay những câu hát đầu tiên cả 3 đã làm khán giả phải nổi da gà vì giọng hát truyền cảm. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ 2 chị em sinh đôi rất phù hợp với nhạc có tiết tấu sôi động và hơi lo lắng cho thí sinh nam. HLV Thanh Hà vẫn thích giọng hát của thí sinh nam và việc chia bè rất dễ nghe. Kết quả, HLV Tuấn Hưng quyết định chọn cặp sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu đi tiếp.

Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-14Thanh Hà - Tuấn Hưng đau đầu thất vọng vì cướp thí sinh The Voice nhưng cuối cùng lại nếm trái đắng-15

Nguyễn Thanh Long và cặp chị em sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu

Kết thúc tập 2 vòng Đối đầu, tại căn phòng Last Choise, mỗi đội đều có thí sinh đang ngồi vào chiếc ghế chờ, tuy nhiên thí sinh có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào.

Theo Helino

 


Tuấn Hưng

Giọng hát Việt

Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.