Thanh Hương - Duy Hưng nói gì khi thắng giải Cánh diều Vàng 2024?

Vai Luyến “lươn” trong phim truyền hình ''Cuộc đời vẫn đẹp sao'' (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) đã giúp Thanh Hương lần đầu thắng giải Nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình lễ trao Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024.

Hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình là cuộc cạnh tranh gay cấn giữa Thanh Hương với Hoàng Hà, Khả Ngân, Lan Phương và Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, với màn "lột xác" ngoạn mục của Thanh Hương trong vai Luyến ở phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã giúp cô giành được ngôi vị cao nhất tại hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất phim truyện truyền hình.

Thanh Hương - Duy Hưng nói gì khi thắng giải Cánh diều Vàng 2024? ảnh 1
Màn "lột xác" của Thanh Hương trong vai Luyến ở Cuộc đời vẫn đẹp sao giúp cô giành giải Cánh diều Vàng 2024.

Trong phim, Luyến (diễn viên Thanh Hương) sống cùng mẹ chồng, làm việc quần quật cả ngày để trả nợ cho người chồng bội bạc. Trải qua nhiều biến cố, Luyến thành đôi với Lưu "nát" (NSƯT Hoàng Hải).

Cầm trên tay giải thưởng danh giá, Thanh Hương cho biết không còn gì hạnh phúc hơn khi cô nhận được giải Nữ chính xuất sắc. Thành quả hôm nay chính là sự cố gắng không ngừng nghỉ của nữ diễn viên trong suốt quá trình dài, từ khi còn là cô bé Thanh Hương của rất nhiều năm trước.

"Tôi cũng đã có may mắn để được đứng tại lễ trao giải Cánh diều Vàng năm 2017. Năm đó, tôi được giải Nữ phụ xuất sắc phim truyện truyền hình. Bây giờ là nữ chính xuất sắc, đây là câu trả lời rõ ràng cho hành trình sự nghiệp của Thanh Hương. Có rất nhiều khó khăn, có nhiều thử thách,chông gai nhưng không bao giờ tôi bị cô đơn vì lúc nào cũng có khán giả yêu thương ở bên cạnh", Thanh Hương chia sẻ.

Cùng tranh giải ở hạng mục Nam/Nữ chính xuất sắc phim truyện truyền hình, Duy Hưng vượt qua nhiều đối thủ cho vai diễn Trí trong phim Người một nhà của đạo diễn Trịnh Lê Phong.

 

Thanh Hương - Duy Hưng nói gì khi thắng giải Cánh diều Vàng 2024? ảnh 2

Duy Hưng tại Bức tường danh vọng sau khi đạt giải Cánh diều Vàng 2024.

 

Nhận được giải thưởng Nam chính xuất sắc phim truyện truyền hình, Duy Hưng không quên gửi lời cảm đến đạo diễn Trịnh Lê Phong đã tạo nhiều cơ hội cho anh được tham gia những bộ phim hay gửi tới khán giả và có được giải thưởng.

"Đây là bước đệm và động lực thúc đẩy để tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, gửi đến khán giả những thước phim hay nhất, thật nhất. Tôi xin cảm ơn khán giả một lần nữa, chính khán giả là những người luôn ủng hộ, luôn theo sát và cổ vũ nghệ sĩ cống hiến hết mình", Duy Hưng nói.

Vai Trí của Duy Hưng trong phim Người một nhà (đạo diễn Trịnh Lê Phong) lấy được nhiều cảm xúc của khán giả khi nam diễn viên thể hiện xuất sắc hình ảnh người anh trai với vẻ bên ngoài xù xì, tính cách cộc cằn nhưng lại vô cùng ấm áp, đặc biệt là tình thương dành cho người em trai tên Tuệ (diễn viên Tuấn Tú).

Thanh Hương - Duy Hưng nói gì khi thắng giải Cánh diều Vàng 2024? ảnh 3

Hai tác giả Lại Phương Thảo, Chu Hồng Vân (Gặp em ngày nắng) đạt giải Biên kịch xuất sắc phim truyện truyền hình. Đạo diễn xuất sắc thuộc về Nguyễn Đức Hiếu (Gặp em ngày nắng).

Bên cạnh đó, lĩnh vực truyền hình cũng giành được nhiều giải thưởng khác tại Cánh diều vàng 2024 như Biên kịch xuất sắc phim truyện truyền hình cho 2 tác giả Lại Phương Thảo, Chu Hồng Vân (Gặp em ngày nắng), Đạo diễn xuất sắc thuộc về Nguyễn Đức Hiếu (Gặp em ngày nắng), Phim truyện truyền hình xuất sắc (Gặp em ngày nắng), Diễn viên triển vọng (Trung Kiên trong Cuộc chiến không giới tuyến)...

Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thanh-huong-duy-hung-noi-gi-khi-thang-giai-canh-dieu-vang-2024-post1672022.tpo

Duy Hưng

Cánh diều vàng

Thanh Hương


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.