Thế giới hôn nhân: Sun Woo yếu lòng khi chồng cũ tìm tới, thú nhận cuộc sống hôn nhân lạnh nhạt với tiểu tam

Preview tập 12 khiến người hâm mộ "chị đại" Ji Sun Woo cảm thấy khó chịu khi cô không dứt khoát được với gã chồng tệ bạc.

Nhà đài vừa hé lộ những tình tiết gay cấn mới trong tập 12 Thế giới hôn nhân. Theo đó, Ji Sun Woo dường như một lần nữa từ chối tình cảm của bác sĩ Kim Yoon Ki với lý do "người đàn ông đó không ai có thể thay thế".

Thế giới hôn nhân: Sun Woo yếu lòng khi chồng cũ tìm tới, thú nhận cuộc sống hôn nhân lạnh nhạt với tiểu tam-1

Không rõ là người chồng tệ bạc đó không thể thay thế ai trong trái tim cô hay không thể thay thế vị trí bố của con trai cô. Nhưng thái độ bảo vệ Lee Tae Oh khỏi tội giết người phần nào cho thấy Ji Sun Woo vẫn còn rất nhiều lưu luyến với kẻ đã làm cho cuộc đời cô lên bờ xuống ruộng.

Bên cạnh đó, Lee Tae Oh giờ ngày càng thể hiện thái độ ra mặt với cô vợ trẻ Da Kyung.

Thế giới hôn nhân: Sun Woo yếu lòng khi chồng cũ tìm tới, thú nhận cuộc sống hôn nhân lạnh nhạt với tiểu tam-2

Trong phân cảnh hé lộ, Lee Tae Oh đã lạnh nhạt cầm áo rời khỏi nhà trong ánh mắt phẫn nộ của Da Kyung. Anh ta đã tới tìm "bà cả" với lời thú nhận: "Nếu tôi nói cuộc hôn nhân của tôi lạnh nhạt thì cô có nói thật lòng với tôi không?". Không rõ Ji Sun Woo đã trả lời ra sao, nhưng cô đã mở rộng cửa cho anh ta vào nhà cùng đôi mắt long lanh nước.

Thế giới hôn nhân: Sun Woo yếu lòng khi chồng cũ tìm tới, thú nhận cuộc sống hôn nhân lạnh nhạt với tiểu tam-3

Liệu Ji Sun Woo có yếu lòng và rơi vào vòng tay của Lee Tae Oh một lần nữa?


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/the-gioi-hon-nhan-sun-woo-yeu-long-khi-chong-cu-tim-toi-thu-nhan-cuoc-song-hon-nhan-lanh-nhat-voi-tieu-tam-2220202513575506.htm

Phim Châu Á

Thế giới hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.