THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói

Vậy là sau 16 tập phim gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á, cuối cùng Thế Giới Hôn Nhân cũng đi đến hồi kết.

Thế Giới Hôn Nhân tập cuối mở đầu bằng khung cảnh bình yên trong quá khứ khi mà cả gia đình Sun Woo (Kim Hee Ae) vẫn hạnh phúc bên nhau còn ở thời điểm hiện tại, vẫn là bàn ăn đó nhưng chỉ còn lại hai mẹ con.

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-1Ngày đó gia đình ba người hạnh phúc là bao

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-2
Nay chỉ còn hai mẹ con

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-3
Khoảnh khắc Joon Young (Jeon Jin Seo) nghẹn ngào xóa từng bức hình của bố và rồi quyết định xóa tất cả

Cuộc sống của hai mẹ con dần bình yên trở lại thế nhưng nguy hiểm vẫn chưa thôi rình rập, nhất là khi chẳng ai biết Tae Oh (Park Hae Joon) đang ở đâu và Sun Woo thì luôn cảm thấy có người theo dõi mình. Chưa hết tấm ảnh gia đình đã bị xé vụn và ném vào sọt rác bỗng dưng được ai đó dán lại và gửi đến nhà Sun Woo khiến hai mẹ con đều vô cùng hoảng sợ. Về phần Tae Oh, gã đang sống trong một phòng trọ lụp xụp và dành phần lớn thời gian của mình để uống rượu cũng như theo dõi vợ cũ.

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-4Sun Woo luôn cảm giác có ai đó theo dõi mình

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-5
Đây chứ còn ai nữa!

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-6
Tấm ảnh gia đình được dán lại và gửi đến cho hai mẹ con

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-7
Điều này khiến Sun Woo vô cùng lo sợ

Chuyện gì cần đến rồi đã đến, nửa sau tập cuối kể tiếp câu chuyện còn dang dở ở tập 15 khi mà Tae Oh đã bắt Joon Young đi khiến cho Sun Woo gần như phát điên. Gã muốn quay lại, muốn Sun Woo và Joon Young không bỏ rơi mình. Sau một cuộc điện thoại đẫm nước mắt, cuối cùng gia đình ba người cũng gặp nhau và Joon Young thì cố gắng để thoát khỏi tay bố, đến bên mẹ. Thay vì cảnh tượng đẫm máu hay nước mắt, sau khi nói với nhau vài lời, Sun Woo đưa Tae Oh và con đi ăn, nhìn Tae Oh ngấu nghiến như kẻ đã nhịn đói lâu ngày. Họ với nhau rất nhiều chuyện, quá khứ, hiện tại, tất cả đều đau thương.

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-8
Tae Oh bắt con đi

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-9
Khiến Sun Woo gần như phát điên

Bữa ăn kết thúc, Joon Young đi cùng mẹ và tận mắt chứng kiến cảnh bố lao ra trước đầu xe tải. Tưởng đâu Tae Oh sẽ bỏ mạng, ai ngờ xe phanh kịp, thứ Sun Woo thấy là cảnh tượng chồng cũ đang sợ hãi đứng trước đầu xe. Đáng nói hơn cả là khi thấy bố ôm lấy mẹ mình, Joon Young sốc tới độ quyết định bỏ đi, mặc kệ việc Sun Woo và Tae Oh khóc lóc đuổi theo.

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-10
Tae Oh tự tử

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-11
Chứng kiến cảnh tượng này, biết mẹ vẫn còn yêu bố

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-12
Joon Young quyết định bỏ đi

Chuyện phim tiếp diễn với bối cảnh một năm sau, khi mọi giông tố đã qua đi và Joon Young vẫn chưa trở lại. Thời điểm hiện tại, mỗi người có một cuộc sống riêng. Sun Woo tiếp tục làm việc, Tae Oh vẫn miệt mài tìm con, Da Kyung (Han Soo Hee) sống một mình và từ chối những chàng trai tiếp xúc cô, Je Huyk - Ye Rim cho nhau lối đi riêng. Giữa lúc Sun Woo không ngờ đến nhất, một người đàn ông đã trở về, là Joon Young hay Tae Oh thì chẳng ai biết cả, chỉ biết phim đã kết thúc bằng nụ cười hạnh phúc của Sun Woo.

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-13Dáng người này có lẽ là Joon Young

THẾ GIỚI HÔN NHÂN TẬP CUỐI đẫm nước mắt: Tae Oh tự tử, con trai bỏ đi, tương lai vợ cả mới đáng nói-14
Hi vọng đến với Sun Woo

Nhìn chung, cái kết của Thế Giới Hôn Nhân không khác quá nhiều so với bản gốc, ngoài việc biên kịch đã kể thêm câu chuyện một năm sau và mở ra hi vọng trong cuộc đời Sun Woo.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/the-gioi-hon-nhan-tap-cuoi-dam-nuoc-mat-tae-oh-tu-tu-con-trai-bo-di-tuong-lai-vo-ca-moi-dang-noi-2202016523133189.htm

Kim Hee Ae

Phim Châu Á

Thế giới hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.