Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ "Em Đồng Ý Ly Hôn" thành "Hoa Hồng Trên Ngực Trái"

Hoa Hồng Trên Ngực Trái, bộ phim hiện đang gây sốt trên sóng VTV ban đầu có một cái tên khác: Em Đồng Ý Ly Hôn.

Trước khi được biết đến rộng rãi với cái tên nhiều hình tượng Hoa Hồng Trên Ngực Trái, bộ phim hiện đang gây sốt trên sóng VTV ban đầu có một cái tên khác: Em Đồng Ý Ly Hôn. Bạn có thắc mắc vì sao có sự thay đổi này không?

Thời gian gần đây, Hoa Hồng Trên Ngực Trái là bộ phim thu hút được sự chú ý của khán giả nhiều nhất trên sóng VTV. Cùng với diễn biến của bộ phim thì nhiều chi tiết liên quan tới diễn viên, liên kết trong "vũ trụ điện ảnh VTV" và rất nhiều vấn dề khác xoay quanh bộ phim đều rất được quan tâm. Trong đó, cái tên đầy hình tượng Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng được nhiều khán giả tò mò và tìm cách cắt nghĩa.

Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ Em Đồng Ý Ly Hôn thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái-1

Cái tên Hoa Hồng Trên Ngực Trái gợi nhiều tò mò cho khán giả

Nhiều khán giả cho rằng hoa hồng cài trên ngực trái ở đây ám chỉ bông hoa cài áo ngày lễ vu lan. Nhưng cũng có người giải thích rằng hoa hồng trên ngực trái thực chất là ám chỉ nỗi đau của người phụ nữ luôn cần đến sự chở che của người đàn ông. Phụ nữ khi ôm thường áp má vào ngực trái của người đàn ông, đây là nơi có thể khiến họ được yêu thương nhưng cũng có thể vùi dập cuộc đời họ khi người đàn ông thay lòng đổi dạ. Và cũng có những ý kiến khác được rất nhiều người đồng tình cho rằng loài hoa có gai như hoa hồng là sinh vật mạnh mẽ sẽ vươn lên và tô đẹp cho đời dù có qua giông tố như thế nào.

Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ Em Đồng Ý Ly Hôn thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái-2

Ban đầu, bộ phim có tên là Em Đồng Ý Ly Hôn

Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ Em Đồng Ý Ly Hôn thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái-3

Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ Em Đồng Ý Ly Hôn thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái-4

Khán giả tranh luận cắt nghĩa cái tên của bộ phim

Cái tên Hoa Hồng Trên Ngực Trái thực chất là cái tên về sau của bộ phim. Ban đầu, bộ phim mang một cái tên đơn giản và không "hack não" nhiều như thế: Em Đồng Ý Ly Hôn. Khi biết có cái tên này, những cuộc tranh luận trên mạng xã hội bắt đầu sôi nổi vì những tranh cãi đâu mới là cái tên hay hơn. Nhiều khán giả thắc mắc vì sao lại không lấy một cái tên đơn giản nhưng phản ánh chính xác và trực tiếp vấn đề hơn là cái tên nhiều hình tượng kia.

Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ Em Đồng Ý Ly Hôn thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái-5

Nhiều người cho rằng cái tên ban đầu Em Đồng Ý Ly Hôn dễ hiểu và đúng bản chất bộ phim hơn

Trong một cuộc phỏng vấn khi nhân được câu hỏi vì sao Em Đồng Ý Ly Hôn lại đổi thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nữ diễn viên chính Hồng Diễm đã đưa ra một số giải thích. Cô cho biết: "Thực ra đây là chủ ý của bên VFC, tôi là diễn viên thì cũng không có tác động gì liên quan đến việc thay đổi tên phim cả. Có điều là bộ phim này muốn hướng đến vai trò của người phụ nữ trong gia đình, hướng đến hình ảnh nữ quyền, có lẽ vì thế mà VFC muốn nhấn mạnh về điều đó. "Hoa hồng" là biểu tượng của phụ nữ còn "ngực trái" là biểu tượng của trái tim, "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đem đến thông điệp phụ nữ là để yêu thương mà VFC muốn gửi đến khán giả."

Thì ra đây mới là dụng ý thật sự khi NSX đổi tên phim từ Em Đồng Ý Ly Hôn thành Hoa Hồng Trên Ngực Trái-6

Nữ diễn viên Hồng Diễm giải thích về cái tên "Hoa Hồng Trên Ngực Trái"

Còn về việc Em Đồng Ý Ly Hôn với Hoa Hồng Trên Ngực Trái đâu mới là cái tên thu hút hơn, nữ diễn viên cũng cho rằng mình thích cái tên ban đầu hơn. "Thực ra tôi rất thích cái tên ban đầu vì cái tên đó đề cập trực diện vào vấn đề và trong đoàn phim cũng rất nhiều người thích cái tên đó. Có lẽ bên lãnh đạo có quyết định riêng của mình và tôi nghĩ cho đến thời điểm này phim đã có một lượng khán giả riêng và việc thay đổi tên đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều". Nữ diễn viên thủ vai Khuê chia sẻ.

Hiện tại, Hoa Hồng Trên Ngực Trái đang phát sóng vào 21h40 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.