Thực hư chuyện mẹ diễn viên 15 tuổi của “Vợ Ba” bị tố nợ 200 triệu nên ép con gái đóng cảnh 18+

Giữa ồn ào mẹ Trà My bị cho là thiếu nợ 200 triệu đồng nên ép con đóng cảnh nóng, một người bạn của chị đã đứng ra giải thích.

Giữa ồn ào mẹ Trà My bị cho là thiếu nợ 200 triệu đồng nên ép con đóng cảnh nóng, một người bạn của chị đã đứng ra giải thích.

Chiều 23/5, mạng xã hội đột ngột xuất hiện hàng loạt thông tin mẹ của diễn viên 15 tuổi Nguyễn Phương Trà My - chị My Na đã cổ vũ, ủng hộ con gái đóng phim Vợ Ba nhằm có tiền trả nợ. Thông tin này cũng cho biết thêm, khi được hỏi về chuyện khi nào có tiền trả, chị My Na đã đưa ảnh con gái Trà My ra và bảo rằng cô bé sắp nổi tiếng, khi nào có tiền sẽ trả cho chủ nợ.

Thực hư chuyện mẹ diễn viên 15 tuổi của Vợ Ba” bị tố nợ 200 triệu nên ép con gái đóng cảnh 18+-1

Thông tin trên gây hoang mang cho dư luận. Thực hư chưa rõ ràng thì đến tối cùng ngày, bạn của My Na - tài khoản Facebook Hoa Mai Nguyễn bất ngờ chia sẻ rằng là người nhờ My Na mượn nợ giúp. Hoa Mai chia sẻ: "Na ơi thật tình tớ xin lỗi bạn. Vào lúc tớ hoạn nạn bạn gánh nợ cho bọn tớ mà bây giờ sự việc ra nông nỗi này tớ vẫn chưa làm được gì hơn. Tớ không biết nói gì ngoài lời xin lỗi, tớ biết bạn đã gặp rất nhiều áp lực vì tớ trong thời gian qua".

"Tớ thật lòng cảm ơn bạn vì đã không hề nói nặng hay trách tớ nửa lời dù sự việc dẫn đến ngày hôm nay là do bọn tớ gây ra cho bạn. Bạn là người tốt một người bạn đúng nghĩa và là một người mẹ tuyệt vời, vì vậy tớ chắc chắn bạn sẽ vượt qua tất cả. Tớ nợ bạn một lời xin lỗi. Xin lỗi bạn! Vì thời điểm này tớ vẫn không thể làm gì để đáp lại lòng tốt của bạn. Mong rằng mọi biến cố và hoạn nạn sẽ qua và bình yên hạnh phúc luôn đến với mẹ con bạn".

Thực hư chuyện mẹ diễn viên 15 tuổi của Vợ Ba” bị tố nợ 200 triệu nên ép con gái đóng cảnh 18+-2

Hiện tại, chị My Na chưa chia sẻ bất cứ thông tin gì về rắc rối trên.

Trước đó, Trà My và mẹ cô bé đã bị chỉ trích khá nhiều vì loạt cảnh nóng mang tính 18+ trong phim Vợ Ba. Trước những lùm xùm quanh cảnh nóng của mình, nữ diễn viên 15 tuổi chia sẻ: "Em không trách dư luận. Những ý kiến trái chiều, em không quan tâm và không có ý kiến gì. Việc không đọc, xem những ý kiến ấy sẽ giúp em không phải chịu bất kỳ áp lực nào".

Thực hư chuyện mẹ diễn viên 15 tuổi của Vợ Ba” bị tố nợ 200 triệu nên ép con gái đóng cảnh 18+-3Thực hư chuyện mẹ diễn viên 15 tuổi của Vợ Ba” bị tố nợ 200 triệu nên ép con gái đóng cảnh 18+-4

Vợ Ba lấy bối cảnh vùng thôn quê Việt Nam cuối thế kỷ 19. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mây (Nguyễn Phương Trà My thủ vai) được gả làm vợ ba cho một gia đình giàu có. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, cô gái trẻ không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới với vợ cả (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai (Maya) để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng.

Theo Helino


cảnh 18+

Nguyễn Phương Trà My

Phim Vợ ba


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.