Thương con cá Rô đồng: Sốc với cảnh Út Lành bị cưỡng bức tập thể, 4 người đàn ông lao vào gây khiếp sợ

Cảnh 4 người đàn ông cởi áo rồi lao vào chiếc giường của Út Lành khiến khán giả xem phim Thương con cá Rô đồng khiếp sợ.

Ekip sản xuất phim truyền hình Thương con cá Rô đồng vừa hé lộ hình ảnh sẽ có trong những tập phim sắp tới. Trong đó, đáng chú ý có cảnh Út Lành (Trần Phan Hoàng Yến) ở trong 1 căn phòng, 4 người đàn ông cao lớn, cởi áo đứng xung quanh và thể hiện gương mặt gian xảo, độc ác.

Thương con cá Rô đồng: Sốc với cảnh Út Lành bị cưỡng bức tập thể, 4 người đàn ông lao vào gây khiếp sợ-1

Thương con cá Rô đồng: Sốc với cảnh Út Lành bị cưỡng bức tập thể, 4 người đàn ông lao vào gây khiếp sợ-2

Cảnh quay Út Lành bị cưỡng hiếp tập thể sắp lên sóng.

Từ biểu cảm hoảng sợ, lo lắng của Út Lành, khán giả đoán rằng có khả năng cô sẽ đối mặt với tình huống bị cưỡng hiếp tập thể. Và kẻ đứng sau bày ra trò này không ai khác ngoài Hải Đen - tay giang hồ máu mặt từng chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp rồi đăng clip nóng của Út Lành lên mạng xã hội.

Quá phẫn uất, Út Lành toan nhảy cầu tự sát. Tuy nhiên, sau đó cô quyết định quay lại trả thù, rồi âm thầm gây chia rẽ Khang và Hải Đen. Cuối cùng, Hải Đen đánh đập Khang dã man, rồi còn ép Khang phải giết Lắm. Trong lúc Khang và Lắm đang vật nhau giữa đường, 1 chiếc xe tải lao đến rồi tông mạnh vào 2 người. Kết quả là Khang và Lắm đều nhập viện cấp cứu.

Thương con cá Rô đồng: Sốc với cảnh Út Lành bị cưỡng bức tập thể, 4 người đàn ông lao vào gây khiếp sợ-3

Thương con cá Rô đồng: Sốc với cảnh Út Lành bị cưỡng bức tập thể, 4 người đàn ông lao vào gây khiếp sợ-4

Thương con cá Rô đồng: Sốc với cảnh Út Lành bị cưỡng bức tập thể, 4 người đàn ông lao vào gây khiếp sợ-5

Cảnh Út Lành đi tự sát trước đó. Tuy nhiên, sau đó Út Lành lại quyết định tiếp tục sống để trả thù.

Dường như biết Út Lành đứng sau loan tin xấu về Khang, Hải Đen đã truy bắt Út Lành. Cuối cùng dẫn đến chuyện để đàn em cưỡng hiếp cô. Xem đến đoạn này, khán giả cứ gọi là "nổi hết da gà". Tuy nhiên, việc Út Lành có thực sự bị làm nhục tập thể chưa vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Dù Út Lành có chanh chua đến mấy thì khán giả của Thương con cá Rô đồng vẫn hy vọng cô sẽ được giải cứu khỏi tình huống ê chề, tủi nhục này.

Những tập phim sắp tới của Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng vào chiều thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

40 tập phim Thương con cá Rô đồng xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả là Thương đã thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Cũng chính vì quá lo cho các em nên Thương đã nhiều lần rơi vào tình huống ngặt nghèo, thậm chí tưởng chừng như đánh mất hạnh phúc cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc


phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.