'Thương ngày nắng về' 2 tập 53: Bà Nga nhận nhầm con, bị vu oan bắt cóc trẻ em

Trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 53, bà Nga đã nhận nhầm một đứa trẻ khác thành con gái mình và dắt đi, dẫn đến việc bị vu oan là bắt cóc trẻ em.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 52 phát sóng tối 1/8 chứng kiến cuộc chia tay của Duy (Đình Tú) và Trang (Minh Huyền) với lý do Trang không thể quên được những bi kịch mà bố Duy gây ra cho gia đình mình. Sau khi chia tay, Trang dự định sẽ vào TP.HCM làm việc.

Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đi khám và phát hiện căn bệnh đãng trí của mình. Để giữ lại những ký ức khi tỉnh táo, bà chọn viết nhật ký hàng ngày. Thấy Trang dằn vặt, bà quyết định sẽ tha thứ cho ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Chủ tịch Hoàng Long sau khi tới nhà xin lỗi bà Nga và vong linh ông Mậu thì bệnh trở nặng và qua đời. Nhận được tin này, Trang khi ấy đang trên đường ra sân bay đã quay lại để ở bên Duy trong lúc khó khăn nhất.

Theo trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 53, bà Nga đang đi trên phố thì bị một thanh niên xô ngã. Lúc này có một cô bé đến đỡ bà lên và trong phút chốc, bà đã nhìn nhầm đó là hình ảnh ngày bé của Vân (Ngọc Huyền). Bà vui vẻ dắt tay cô bé - người mà bà cho là con gái út của mình trên phố một lúc trước khi bừng tỉnh trong tiếng hô hoán của mọi người. Khi tỉnh lại, bà ngơ ngác khi thấy đám đông đang xúm lại vu oan cho mình tội bắt cóc trẻ em.

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bà Nga nhận nhầm con, bị vu oan bắt cóc trẻ em-1

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bà Nga nhận nhầm con, bị vu oan bắt cóc trẻ em-2

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bà Nga nhận nhầm con, bị vu oan bắt cóc trẻ em-3

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 53, Phong (Doãn Quốc Đam) hỗ trợ Vân đăng một hình ảnh trong cuốn truyện tranh sắp ra mắt lên trang cá nhân của mình và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đọc bình luận của mọi người, Vân vô cùng hạnh phúc, tấm tắc khen Phong "xịn sò". Phong khẳng định dù thế nào cũng cần tài năng, có nghĩa là bộ truyện của Vân cũng thực sự thu hút khán giả. Phong xin giấy phép để xuất bản truyện cho Vân và dặn cô từ giờ hãy nghiêm túc với công việc.

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bà Nga nhận nhầm con, bị vu oan bắt cóc trẻ em-4

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bà Nga nhận nhầm con, bị vu oan bắt cóc trẻ em-5

Bà Nga sẽ xử lý ra sao khi bị cho là người bắt cóc trẻ em? Theo dõi Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 trên VTV3 lúc 21h40 tối 2/8.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-53-ba-nga-nhan-nham-con-bi-vu-oan-bat-coc-tre-em-ar690820.html

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.