Thương ngày nắng về: Bà Nhung từ bỏ âm mưu chiếm Hoàng Kim, kết phim có hậu?

Trong Thương ngày nắng về tập 14, bà Nhung đã tâm sự với Trang mọi điều.

Thương ngày nắng về tập 14: Bà Nhung từ bỏ âm mưu trả thù

Thương ngày nắng về tập 14 lên sóng VTV3 tối 3/5. Trong tập này, Trang đã chính thức trở lại Hoàng Kim làm việc. Bà Nhung hẹn gặp riêng cô để trò chuyện. Trang tỏ ra không thoải mái và vì không muốn bà Nhung đem chuyện cá nhân vào công việc.

Lúc này, bà Nhung đã kể cho Trang nghe chuyện của ông Hoàng Long - bố Duy. Theo bà Nhung, ông Hoàng Long chính là kẻ hại đời bà. Thậm chí đến cả khi bà Nhung muốn chết cũng không được chết, vì ông ta cho rằng bà là một món hàng mà ông ta đã mua cho em trai mình.

Bà Nhung tưởng con gái đã chết nên mọi lẽ sống trên đời chỉ còn tập trung vào việc trả thù ông Hoàng Long.

Thương ngày nắng về: Bà Nhung từ bỏ âm mưu chiếm Hoàng Kim, kết phim có hậu?-1

Lúc này thì Trang cũng vỡ lẽ tại sao bà Nhung luôn có thành kiến và ghét bỏ mình thời gian trước đây. Đó là bởi bà Nhung sợ Trang sẽ phá vỡ kế hoạch trả thù mà bản thân luôn ấp ủ. Thế nhưng giờ đây khi biết Trang chính là con gái mình, bà Nhung dường như đã từ bỏ ý định trả thù. Điều đó được thể hiện qua lời bộc bạch của bà với con gái:

"Nhưng bây giờ con còn sống và đang ngồi trước mặt mẹ đây... Mẹ thấy như thế là quá đủ rồi! Mẹ không cần phải đấu đá với ông ta nữa, mẹ có thể rời bỏ Hoàng Kim nhẹ nhõm, thanh thản, uống trà như thế này, thậm chí thêu thùa may vá, không cần bận tâm gì nữa. Miễn là con sống vui, bình an, thế là mẹ hạnh phúc rồi!".

Khi thấy bà Nhung vẫn đau khổ chuyện Trang chưa chịu gọi tiếng mẹ, Trang bèn chia sẻ: "Đối với cháu, một từ mẹ quá đỗi thiêng liêng. Cháu chưa thể gọi khi mà trong lòng chưa thực sự sẵn sàng".

Thương ngày nắng về: Bà Nhung từ bỏ âm mưu chiếm Hoàng Kim, kết phim có hậu?-2

Thương ngày nắng về: Bà Nhung từ bỏ âm mưu chiếm Hoàng Kim, kết phim có hậu?-3

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai mẹ con có tín hiệu tích cực khi Trang đồng ý mở lòng để cho bà Nhung quan tâm đến cô.

Việc bà Nhung từ bỏ việc trả thù ông Hoàng Long liệu có phải là tín hiệu vui hướng tới một đoạn kết viên mãn cho Thương ngày nắng về? Bởi dù sao Trang và Duy sau này cũng yêu nhau. Sẽ thật khó xử nếu mẹ ruột Trang lại căm thù và tìm mọi cách hạ bệ bố đẻ Duy.

Theo Trí thức trẻ


Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.