Thương Ngày Nắng Về: Khánh khẳng định mình rất ổn dù không có Đức (Hồng Đăng), sẽ tái hôn khi thích hợp

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2, bà Nga đã hỏi han tình trạng hiện tại của con gái lớn sau nhiều biến cố xảy đến.

Phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã bước vào chặng đường cuối với các diễn biến hấp dẫn. Bên cạnh những drama liên quan đến gia đình Duy (Đình Tú), cuộc sống của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và 3 cô con gái cũng được quan tâm không kém.

Trong tập mới đây của bộ phim, Khánh (Lan Phương) nói với mẹ rằng mình vẫn ổn sau nhiều biến cố xảy ra. Theo đó, sau đổ vỡ hôn nhân với Đức (Hồng Đăng), cô cho biết mình sẽ kết hôn lần nữa khi duyên đến và bản thân thật sự sẵn sàng.

Thương Ngày Nắng Về: Khánh khẳng định mình rất ổn dù không có Đức (Hồng Đăng), sẽ tái hôn khi thích hợp-1

Cụ thể, sau bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, đêm xuống, bà Nga cùng 3 cô con gái nằm trò chuyện cùng nhau. Lúc đó, bà quay sang hỏi Khánh rằng cô có thực sự đang ổn không.

Khánh suy nghĩ vài giây rồi đáp lại rằng mình vẫn ổn và đang sống rất khỏe mạnh, vui vẻ, có thể kiếm được tiền để nuôi con và giúp đỡ mẹ. Hơn nữa, cô tiết lộ mình cũng đang có người tán tỉnh khiến Trang (Huyền Lizzie) và em út bật cười.

Thương Ngày Nắng Về: Khánh khẳng định mình rất ổn dù không có Đức (Hồng Đăng), sẽ tái hôn khi thích hợp-2

Nói về chuyện hôn nhân, Khánh gật gù: "Khi nào duyên đến, khi con thật sự sẵn sàng, lúc đó con sẽ háo hức bước chân vào cuộc hôn nhân một lần nữa". Hiện tại, Khánh nhận thấy bản thân bước đi một mình cũng rất ổn và cô đang muốn dành thời gian để tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính.

Thương Ngày Nắng Về: Khánh khẳng định mình rất ổn dù không có Đức (Hồng Đăng), sẽ tái hôn khi thích hợp-3

Cả bà Nga và 2 người em sau khi nghe Khánh nói đều gật đầu đồng ý. Có lẽ, cô đã tạm quên đi cuộc hôn nhân đổ vỡ với Đức, chú tâm vào việc nuôi con và hưởng thụ cuộc sống. Và theo như lời Khánh, nếu như duyên đến, thì cô sẽ bước vào cuộc hôn nhân lần nữa, bác sĩ Minh (Trần Trung) cũng luôn sẵn sàng chờ đợi cô.

Thương Ngày Nắng Về: Khánh khẳng định mình rất ổn dù không có Đức (Hồng Đăng), sẽ tái hôn khi thích hợp-4

Trong tập tiếp theo của bộ phim, bà Nga thay Khánh đến trường đón cháu nhưng lại không nhớ tên khai sinh của bé. Thậm chí, bà còn gọi nhầm tên con gái lớn là Trang thay vì Khánh. Có vẻ như sức khỏe của bà Nga đang yếu dần, liệu Khánh và 2 em có phát hiện sớm và hỗ trợ cho bệnh tình của mẹ?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 dự kiến sẽ kết thúc sau 54 tập, phim lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/thuong-ngay-nang-ve-khanh-cam-thay-rat-on-du-khong-co-duc-hong-dang-202207270025424509.html

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.