Thương ngày nắng về: Lộ lý do Trang phải ký hợp đồng hôn nhân, bố Duy âm thầm điều tra thân thế cực tinh vi

Trong Thương ngày nắng về tập 33 phần 2, bố Duy cho thấy mình là một người quá lão luyện, khó ai có thể qua mặt.

Thương ngày nắng về tập 33: Ông Long nói lý do Trang phải ký hợp đồng hôn nhân

Thương ngày nắng về tập 33 phần 2 lên sóng VTV3 tối 15/6. Trong tập này, Trang đã chính thức ra mắt bố Duy - ông Hoàng Long.

Thì ra trước đây, Trang đã sớm biết chuyện Duy là con nhà tài phiệt. Đó cũng là lý do mà cô e ngại, muốn vạch rõ ranh giới với Duy khi từ Nhật trở về. Nhưng rồi lý trí không thắng được trái tim, Trang cuối cùng cũng không thoát khỏi lưới tình với chàng công tử.

Khi gặp Trang tại tư gia, với tư cách bạn gái của con trai mình, ông Hoàng Long rất ngạc nhiên và nhìn Trang bằng ánh mắt dò xét. Trong cuộc nói chuyện sau đó, ông khiến nữ chính bất ngờ khi đề cập đến bản hợp đồng hôn nhân của Trang và Duy. 

Với ông Long, cuộc hôn nhân này không đơn thuần chỉ là cưới vợ cho con trai, mà còn là việc đang trao tập đoàn vào tay một người xa lạ. Thế nên ông phải cẩn thận trong mọi đường đi nước bước. Ông cũng nói thẳng mặt con dâu tương lai rằng mình không thể nào đánh đổi tương lai của Hoàng Kim bằng một cuộc hôn nhân.

Thương ngày nắng về: Lộ lý do Trang phải ký hợp đồng hôn nhân, bố Duy âm thầm điều tra thân thế cực tinh vi-1

Thương ngày nắng về: Lộ lý do Trang phải ký hợp đồng hôn nhân, bố Duy âm thầm điều tra thân thế cực tinh vi-2

Ông đề nghị Trang nên suy nghĩ dần dần về những điều cô muốn được đáp ứng sau khi kết hôn với Duy. Về phần Duy, anh khá khó chịu với cách xử lý "máu lạnh" của bố. Duy tuyên bố rằng đám cưới của anh và Trang sẽ do bản thân anh quyết định. Chứng kiến sự căng thẳng của bố con Duy trên bàn ăn, Trang đã tìm cách "hoãn binh", xoa dịu cả hai phe. Cô nói rằng chuyện cưới xin là đại sự, cô sẽ phải trình bày với gia đình mình, đồng thời bàn bạc với Duy nữa mới có thể đưa ra quyết định.

Sau khi rời khỏi nhà Duy, Trang cũng thẳng thắn bày tỏ với người yêu rằng cô có chút tổn thương. Đồng thời, hiện tại, cô khẳng định mình chưa muốn nghĩ đến chuyện thành gia lập thất. Việc phải đối diện với ông Hoàng Long có lẽ vẫn còn là cú sốc mà Trang cần thời gian để thích nghi.

Thương ngày nắng về tập 33: Bố Duy điều tra Trang, bí mật về bà Nhung sắp bại lộ?

Trở lại với ông Hoàng Long, dù mặt ngoài tỏ ra hài lòng, ưng ý với Trang, thậm chí còn đề xuất hôn nhân càng sớm càng tốt, nhưng thực tế, ông cũng lại rất thận trọng khi âm thầm sai người điều tra kỹ càng về con gái bà Nga. Tay chân của ông Long cũng bám sát nhất cử nhất động của bà Nhung và phát hiện bà Nhung gặp gỡ ông Khải. Có thể nói, sự tinh tường, lão luyện của ông Long đúng là khó ai qua mắt được.

Đó cũng chính là lý do khiến bà Nhung vô cùng lo ngại. Bà lo rằng chuyện mình là mẹ đẻ của Trang sẽ bị phát hiện, không sớm thì muộn. Thế nên bà quyết định hẹn gặp bà Nga để nói chuyện... từ bỏ quyền làm mẹ. Bà Nhung cho rằng nếu ông Long biết Trang là con gái bà, thì sẽ không thể nào có chuyện Trang - Duy đến được bên nhau. Thế nên, việc từ bỏ quyền làm mẹ là điều tốt nhất bà có thể làm cho con gái.

Thương ngày nắng về: Lộ lý do Trang phải ký hợp đồng hôn nhân, bố Duy âm thầm điều tra thân thế cực tinh vi-3

Thương ngày nắng về: Lộ lý do Trang phải ký hợp đồng hôn nhân, bố Duy âm thầm điều tra thân thế cực tinh vi-4

Nghe tâm sự của bà Nhung, Trang đã bước ra và gọi bà một tiếng "mẹ". Cô vô cùng đau khổ khi biết mẹ lại một lần nữa định bỏ mình lại. Phân cảnh gây xúc động mạnh cho khán giả khi bà Nhung và Trang cùng ôm chầm lấy nhau, nước mắt như mưa. Đứng cạnh, bà Nga cũng vui mừng khôn xiết.

Như vậy với việc Trang chính thức nhận bà Nhung, xem ra việc bà định từ bỏ mối quan hệ huyết thống với nữ chính sẽ khó thành sự thật. Và cũng sớm thôi, ông Long rất có thể sẽ điều tra ra mối quan hệ thật sự của Trang và bà Nhung. Lúc đó, cục diện bộ phim sẽ đi đâu về đâu?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-ly-do-trang-phai-ky-hop-dong-hon-nhan-bo-duy-am-tham-dieu-tra-than-the-cuc-tinh-vi-22202216601124867.htm

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.