Thương Ngày Nắng Về: Ông Long qua đời, Trang quay lại với Duy

Trong tập 52 phim Thương Ngày Nắng Về phần 2, ông Long đã ra đi mãi mãi, để lại sự tiếc thương vô hạn cho Duy và người thân.

Trong tập 52 phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng vào tối 1/8, nhiều diễn biến bất ngờ đã xảy đến với gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và ông Long (NSND Tiến Đạt).

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, ông Long đã qua đời trong sự nuối tiếc của Duy (Đình Tú) và những người xung quanh. Trước đó, ông đã đến tạ lỗi với gia đình bà Nga và thắp hương cho người chồng đã khuất của bà.

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long qua đời, Trang quay lại với Duy-1

Cụ thể, trong tập 52 vừa qua, trong lúc đang ở công ty, Duy nhận được một cuộc gọi của bác sĩ về việc bố anh lâm vào tình trạng nguy kịch. Cuộc hội thoại của Duy được bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) tình cờ nghe được và báo cho Trang (Huyền Lizzie).

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long qua đời, Trang quay lại với Duy-2

Trang lúc này đang trên đường ra sân bay để chuẩn bị vào Sài Gòn lập nghiệp. Cô nhận được tin dữ liền quay ngược lại bệnh viện để an ủi người yêu cũ. Duy lúc này khóc như một đứa trẻ bên giường bệnh của bố. Anh nói rằng mình vẫn còn nhiều điều chưa nói cho ông nghe và chân thành xin lỗi người bố đáng kính.

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long qua đời, Trang quay lại với Duy-3

Khi ông Long mất, Trang quyết định ở lại với Duy, cùng anh ra thăm mộ ông. Theo lời bà Nga, trước khi mất, ông Long đã làm mọi cách để vun vén cho chuyện tình đôi trẻ. Cho nên, bà tin rằng Trang - Duy nhất định sẽ ổn và vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long qua đời, Trang quay lại với Duy-4

Trước đó, ông Long đã khiến bà Nga ngạc nhiên khi đến tạ lỗi và xin thắp nhang cho chồng bà. Trang cũng theo lời bà Nga đến bên giường bệnh để nói lời tha thứ với ông.

Ngoài câu chuyện của cặp đôi Trang - Duy, trong tập 52 của bộ phim, bà Nga đã quyết định tụ hợp con cái lại để chụp ảnh tập thể và chuẩn bị cả ảnh thờ cho mình. Trong khi đó, cậu mợ Vượng (Bá Anh) vừa đón con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 dự kiến sẽ kết thúc sau 54 tập, 2 tập cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 3 - thứ 4 tới.

Theo Saostar


Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.