Thương ngày nắng về tập 20: Thương gài bẫy khiến Khánh bị hại đời, bà Hiền lu loa với Đức

Trong Thương ngày nắng về tập 20, có lẽ Khánh đã bị chị chồng gài bẫy.

Thương ngày nắng về tập 20: Quá khứ của Khánh và Đức được lật mở

Preview Thương ngày nắng về tập 20 mở màn với phân cảnh Đức tần ngần nhớ lại quá khứ yêu đương ngọt ngào với Khánh. Lúc đó, Khánh thông báo với Đức chuyện cô có bầu. Sau phút ngỡ ngàng ban đầu, Đức vô cùng sung sướng. Anh còn thề thốt rằng từ nay về sau sẽ khiến mẹ con Khánh trở thành những người hạnh phúc nhất trên đời.

Thương ngày nắng về tập 20: Thương gài bẫy khiến Khánh bị hại đời, bà Hiền lu loa với Đức-1

Thế nhưng lời nói gió bay, sau bao nhiêu năm lấy Đức, điều Khánh nhận được chỉ là những áp lực và đau khổ. Những hồi ức đẹp đẽ sau đó đã bị chen ngang bằng một phân cảnh khiến người xem phẫn nộ...

Thương ngày nắng về tập 20: Khánh bị chị chồng gài bẫy?

Khánh nằm ngủ trên giường khách sạn. Không biết tại sao cô lại ở đây. Nhưng một gã đàn ông đã bước vào phòng và định làm nhục cô. Gã này không ai khác chính là Mạnh - tình cũ của Thương. Ở tập 19, Thương hí hửng vì sắp bắt được Mạnh. Cô ả thậm chí còn chịu nhẫn nhịn trước mặt Khánh. Khi đó dường như Thương đang âm mưu điều gì đó.

Phải chăng lần này, "mẻ cá lớn" mà Thương muốn "hốt" chính là một mũi tên mà khiến gã tình cũ "tới số", đồng thời cũng xử luôn cả em dâu.

Trong phân cảnh được hé lộ trên sóng VTV, sau khi vụ việc xảy ra, bà Hiền còn lu loa với Đức. Bà dùng từ "tởm" để nói về con dâu, đồng thời mắng con trai "đã sáng mắt ra chưa?". Về phần Đức, anh chẳng biết nói gì ngoài câu nói bất lực như thường thấy: "Mẹ thôi đi!".

Thương ngày nắng về tập 20: Thương gài bẫy khiến Khánh bị hại đời, bà Hiền lu loa với Đức-2

Theo Trí thức trẻ


Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.