Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ

Trong Thương ngày nắng về tập 21, Khánh đã bị phát tán clip và phải đối diện với những lời cay nghiệt của thiên hạ.

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn

Thương ngày nắng về tập 21 khiến khán giả vô cùng trông ngóng khi tập 20 khép lại bằng hàng loạt tình tiết kịch tính. Mở đầu tập 21, Thương đã chính thức tung đoạn clip của Khánh lên MXH, khiến cô mang tiếng ngoại tình với cả thiên hạ. Mọi chuyện nhanh chóng đến tai bà Nga. Lập tức, mẹ Khánh chạy tới nhà con gái để hỏi han. Tại đây, bà Nga đối diện với bà Hiền và tiếp tục phải nghe những lời mạt sát, xúc phạm con gái mình. Được bà Hiền cho xem đoạn clip, bà Nga ngất ngay tại chỗ vì quá sốc.

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ-1

Bà Nga nhập viện, Đức lại hẹn gặp mặt Khánh sau một đêm thức trắng suy nghĩ. Những tưởng anh đã suy nghĩ lại mọi chuyện... Nhưng không, Đức gặp để chủ động nói chuyện ly hôn Khánh. Dẫu cho Khánh tiếp tục cố gắng giải thích mọi chuyện, phân tích những điểm đáng ngờ trong vụ việc, thì Đức vẫn giữ nguyên thái độ. Anh còn tuyên bố rằng không muốn nhìn mặt vợ nữa.

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ-2

Khi Đức quay lưng bước đi, Khánh bật khóc nói về hai đứa trẻ. "Thế còn Sam - So thì sao?" - câu hỏi của Khánh như xoáy vào tim Đức. Người đàn ông từng một thời vô lo vô nghĩ, người đàn ông mãi không chịu lớn nay cũng bật khóc như một đứa trẻ. Nhưng ngay cả như thế, thì anh vẫn nói với vợ rằng sẽ không nghĩ lại chuyện ly hôn.

Thương ngày nắng về tập 21: Khánh chính thức dọn về nhà mẹ đẻ

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ-3

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ-4

Sau cuộc gặp với Đức, Khánh đưa 2 con tới khách sạn ở tạm. Đức trở về nhà, buồn bã nhìn căn phòng trống trải cùng lá thư của Khánh. Khánh viết rằng sau mọi chuyện, cô vẫn sẽ cố gắng vượt qua vì các con. Cô mong muốn anh sẽ suy nghĩ kỹ về việc ly hôn và cùng bàn lại vào một dịp khác.

Về phần bà Nga, dù đang nằm viện, bà vẫn đứng ngồi không yên vì Khánh. Vừa khỏe lại một chút, bà đã đòi ra viện tới gặp con. Phân cảnh bà Nga đến khách sạn đón Khánh, hai mẹ con ôm nhau khóc ngất lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Sau đó, Khánh và hai con trở về nhà bà ngoại. Sam lấy trộm điện thoại của mẹ để gọi cho bố. Đức dặn dò các con từ giờ phải nghe lời mẹ, nghe lời bà ngoại và các dì, không được để mẹ buồn. Lúc này, bé So bât ngờ nhắc đến chuyện bố mẹ ly hôn vì cậu bé nghe được câu chuyện mẹ nói với bà ngoại. Câu nói vô lo vô nghĩ của cậu bé khiến khán giả nhói lòng.

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ-5

Tập phim khép lại bằng cảnh Khánh bật khóc khi tỉnh dậy giữa đêm và chứng kiến cảnh bà Nga đang tâm sự trước bàn thờ ông Mậu. Bà xin chồng hãy che chở cho con gái, đừng để con có một cuộc sống khó khăn, vất vả như mình trước đây. Bởi nếu ly hôn, Khánh không chỉ phải nuôi con một mình, mà còn phải đối mặt với miệng đời.

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn mặc kệ 2 con nhỏ-6

Trở về phòng và nhìn hai con đang say giấc nồng, Khánh lại ôm mặt khóc. Trái tim người mẹ trong cô đau đến quặn thắt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-21-ba-nga-ngat-xiu-khi-xem-clip-cua-khanh-duc-doi-ly-hon-mac-ke-2-con-nho-222022185225447305.htm

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.