Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?

Trong tập 32 Thương Ngày Nắng Về, Duy nói với bố chuyện mình đã có người yêu khiến ông Hoàng Long vô cùng vui mừng.

Những diễn biến trong preview tập 32 Thương Ngày Nắng Về tiếp tục khiến khán giả vô cùng bất ngờ với loạt tình tiết hấp dẫn được hé lộ.

Theo đó, vì vấn đề sức khỏe, Chủ tịch Hoàng Long muốn công khai người thừa kế tập đoàn Hoàng Kim. Đương nhiên, Hoàng Duy chính là người mà ông muốn đảm nhận vị trí đó. Không những vậy, ông còn muốn con trai nghĩ tới việc chung thân đại sự.

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-1

Ngay sau những lời tuyên bố đầy hùng hồn của bố, Duy đã thẳng thắn nói chưa sẵn sàng với đề nghị đầu tiên. Thế nhưng, với chuyện yên bề gia thất, anh không giấu diếm việc mình đã có người yêu. Điều này đã khiến người bố già vô cùng bất ngờ và không khỏi tỏ ra vui mừng. Nhưng liệu rằng, Chủ tịch sẽ đồng ý với chuyện tình cảm của con trai và cô nhân viên tài năng mà ông vẫn luôn tin tưởng?

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-2

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-3

Trong một diễn biến khác, lo lắng cậu Vượng sẽ bị lừa mất trắng khi đâm đầu yêu đương Mơ, mẹ con bà Nga đã lên kế hoạch giúp cậu Vượng tỏ con mắt.

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-4

Thế nhưng, khi bốn mẹ con đang bàn cách, "ông trẻ" lại bất ngờ đi ngang qua và nghe được câu chuyện. Em trai bà Nga đã vô cùng tức giận, thậm chí còn cho rằng mọi người đang không muốn mình được hạnh phúc.

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-5

Tập phim tới cũng hé lộ một phân cảnh rất đáng yêu của cặp đôi chú cháu Đông Phong và Vân Vân.

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-6

Vì đang chăm chỉ học vẽ, lại được đích thân anh sếp trước kia của mình đứng lớp giảng dạy, Vân Vân vô cùng nỗ lực để thực hiện đam mê của mình.

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-7

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-8

Khi thấy cô học trò nhỏ vẽ sai, "anh thầy" đã đích thân cầm tay Vân để chỉ bài. Hành động tưởng chừng như bình thường này đã khiến nàng "ba chấm" không tránh được sự rung động nhẹ. Cô từ ngỡ ngàng đã dần chuyển sang trạng thái vui mừng, hạnh phúc.

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-9

Thương Ngày Nắng Về tập 32: Duy công khai bạn gái, liệu có được bố chấp nhận?-10

Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng mỗi tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/thuong-ngay-nang-ve-tap-32-duy-cong-khai-ban-gai-202206140009533138.html

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.