'Thương ngày nắng về' tập 5, Hoa thành con bà Nga, xinh đẹp không kém hồi bé

Hoa được gia đình bà Nga đón về nuôi và trở thành Vân Trang xinh đẹp, thành đạt trong 'Thương ngày nắng về' tập 5.

Trong tập 5 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, gia đình bà Nga đến trại trẻ mồ côi đón Hoa (Diệp Anh) về nuôi. Đây cũng là tập đánh dấu bước chuyển về thời gian và bối cảnh của bộ phim khi Thương ngày nắng về tập trung vào cuộc sống hiện tại của gia đình bà Nga (Thanh Quý) cùng Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang - tên mới của Hoa (Huyền Lizzie) và cô con gái thứ 3 là Vân Vân (Ngọc Huyền).

Thương ngày nắng về tập 5, Hoa thành con bà Nga, xinh đẹp không kém hồi bé-1

Lúc này Khánh đã kết hôn với Đức (Hồng Đăng) và sinh hai con. Khánh bị chồng càu nhàu vì 3 ngày cho ăn phở ăn liền. Cô quắc mắc lên quát: "Anh không thích cái này đúng không? Thế thì tự lê vào bếp mà tự nấu. Cho ăn rồi còn nói. Bây giờ anh đi vào trong kia lấy quần áo cho chúng nó thay, đi học muộn hết bây giờ". Đức vừa đứng lên vừa lẩm bẩm nhưng nào ngờ bị Khánh nghe thấy. 

Thương ngày nắng về tập 5, Hoa thành con bà Nga, xinh đẹp không kém hồi bé-2

Trong khi đó, bà Nga sốt ruột đến tận cơ quan của Trang để hỏi về chuyện cô chuẩn bị đi xem mặt người bà mai mối đến đâu rồi. "Mẹ tính rồi, chuyện này mà thành, mẹ mát lòng mát dạ chứ không như con Khánh", bà Nga nói. Trang có vẻ tự tin: "Con gái của mẹ lấy đâu chẳng được chồng, chẳng qua là con chưa thích thôi". Trước khi về, bà Nga dặn dò Trang và đeo cho cô vòng cầu duyên để lấy may.

Thương ngày nắng về tập 5, Hoa thành con bà Nga, xinh đẹp không kém hồi bé-3

Cũng trong tập này, người con gái ruột thứ 2 của bà Nga xuất hiện. Đó là Vân Vân. Cô nàng đang là sinh viên nhưng vẫn còn khá mải chơi nên luôn khiến mẹ phiền lòng và mắng mỏ suốt. Vân ra giúp mẹ bưng bún riêu cho khách nhưng cô nàng hậu đậu đi được vài bước đã vấp ngã khiến bát bún rơi vỡ trước mặt mọi người. 

Thương ngày nắng về tập 5, Hoa thành con bà Nga, xinh đẹp không kém hồi bé-4

Bà Nga phản ứng sao trước tình huống này của cô út? Người Trang gặp là ai? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 5 lên sóng VTV1 tối nay 23/11. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/thuong-ngay-nang-ve-tap-5-ba-nga-don-hoa-nhan-lam-con-nuoi-795345.html

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.