"Thương ngày nắng về" tập tối nay: Vai của Hồng Đăng có xuất hiện không?

Không để khán giả chờ đợi lâu, những diễn biến mới của phim "Thương ngày nắng về" đã được nhà sản xuất hé lộ.

Không để khán giả chờ đợi lâu, những diễn biến mới của phim "Thương ngày nắng về" đã được nhà sản xuất hé lộ.

Một thông tin đang được khán giả Việt hết sức quan tâm là "số phận" của phim "Thương ngày nắng về" đang đi đến hồi kết sẽ ra sao?

Vào sáng 2/7, trao đổi với PV, BTV Diễm Quỳnh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: "Về bộ phim "Thương ngày nắng về", hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sản xuất phim và lịch phát sóng vẫn diễn ra theo sự phân công của lãnh đạo Đài.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin nào từ lãnh đạo Đài về việc thay đổi lịch phát sóng".

Thương ngày nắng về tập tối nay: Vai của Hồng Đăng có xuất hiện không?-1

Phân cảnh Vân nhận được điện thoại của Phong (Ảnh: Cắt từ video).

Không để khán giả chờ đợi lâu, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam đã tung trailer hé lộ diễn biến tập mới nhất của bộ phim "Thương ngày nắng về" tập 40, phần 2 sẽ lên sóng tối nay (thứ 2 ngày 4/7).

"May quá mấy ngày nay đang lo phim ngừng chiếu", "Cứ sợ sẽ không được xem phim nữa",... một số khán giả bày tỏ.

Trailer mở màn với phân cảnh Phong (Doãn Quốc Đam) đồng ý làm thầy hướng dẫn cho Vân (Ngọc Huyền).

Sau khi nhận được bản vẽ phác thảo của Vân, Phong lập tức gọi cô đến nói chuyện.

Thương ngày nắng về tập tối nay: Vai của Hồng Đăng có xuất hiện không?-2

Vân và Phong trao đổi về bản phác thảo của Vân (Ảnh: Cắt từ video).

Trong cuộc trao đổi với Phong, Vân tự nhận mình kém về kỹ thuật nhưng có cảm xúc khi vẽ. Đây là cặp đôi được nhiều khán giả khen đáng yêu, có những tương tác hóa học khá thú vị. Nhiều khán giả mong chờ sớm tới phân cảnh Phong tỏ tình với Vân.

Ở một diễn biến khác Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) gọi điện thoại cho Trang (Huyền Lizzie) hỏi cô quyết định chọn mẹ hay người yêu?

"Cháu sẽ không chọn, hoặc nói đúng hơn là cháu sẽ chọn cả hai", Trang đáp một cách dứt khoát.

Ông Long thách thức: "Tưởng cô Trang thế nào, hóa ra vẫn ngây thơ như vậy. Được, vậy đừng có trách tôi". Ngồi kế bên Vân Trang, bà Nhung (NSND Minh Hòa) nói với ông Đạt: "Anh giỏi thì làm đi, sao phải dọa? Để tôi xem anh làm được gì?".

Lúc này, ông Long lập tức gọi điện cho tay chân ra lệnh: "Làm đi" mà không biết Duy (Đình Tú) đang có mặt bên cạnh Vân Trang và nghe toàn bộ cuộc trò chuyện của bố mình.

Thương ngày nắng về tập tối nay: Vai của Hồng Đăng có xuất hiện không?-3

Bà Nhung, Vân Trang và Duy cùng nghe cuộc gọi của ông Đạt (Ảnh: Cắt từ video).

Mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) sau khi biết tin Duy cầu hôn Trang đã hỏi con gái bao giờ cưới? Thấy con gái không một chút vội vàng, bà Nga liền đề nghị con đăng ký kết hôn trước rồi báo hỷ sau.

Lúc này, giống như bà Nhung, bà Nga cũng khá lo lắng hôn sự của Trang và Duy bị ông Đạt phản đối.

"Mẹ chỉ quan tâm đến hạnh phúc của con cái mẹ thôi, chứ ba cái hình thức kệ nó", bà Nga nói với Trang. Trang vô cùng ngạc nhiên khi nghe mẹ giục đăng ký kết hôn.

Trong phần hé lộ nội dung tập 40 của VFC đăng trên kênh YouTube VTV Giải trí, khán giả chưa thấy sự xuất hiện của tuyến nhân vật Vân Khánh (Lan Phương) - Đức xoăn (Hồng Đăng). Tuy nhiên hình ảnh của Đức xoăn vẫn xuất hiện ở phần tóm tắt phim cuối trailer với những lát cắt đã phát sóng trước đó.

Trước đó mối quan hệ của Khánh - Đức vẫn đang ở giai đoạn "đóng băng". Khi phát hiện ra bản thân nhầm lẫn, không hề mắc bệnh ung thư, Đức đã cố gắng giải thích với Khánh, mong cô hiểu, mong vợ chồng có cơ hội hàn gắn. Nhưng Khánh từ chối, cô nói, sau nhiều sự việc liên tiếp xảy ra, thứ cô cần nhất ở hiện tại là sự bình yên.

Thương ngày nắng về tập tối nay: Vai của Hồng Đăng có xuất hiện không?-4

Một trong số những phân cảnh của nhân vật Đức xoăn do Hồng Đăng thủ vai xuất hiện trong phần tóm tắt phim cuối trailer (Ảnh: Cắt từ video).

Theo phỏng đoán của khán giả, biên kịch đang có ý xây dựng câu chuyện bác sĩ Minh - người điều trị tâm lý cho Khánh cảm mến và sẽ theo đuổi cô trong tương lai.

Khán giả cho rằng, Đức xoăn cần nhiều thời gian để "cưa" lại Khánh từ đầu.

Một số khán giả trước đó dự đoán, có thể bác sĩ tâm lý là "bến đỗ mới" của Khánh sau khi ly hôn. Nhưng cũng có thể nhân vật này chỉ là "chất xúc tác" giúp Khánh - Đức nhận ra tình cảm thật của mình sau hàng loạt biến cố xảy ra. Từ đây Đức sẽ trưởng thành hơn. Và có thể, kết phim hai vợ chồng sẽ quay về với nhau.

Thương ngày nắng về tập tối nay: Vai của Hồng Đăng có xuất hiện không?-5

Bác sĩ Minh - người được khán giả phỏng đoán có tình cảm và sẽ theo đuổi Vân Khánh (Ảnh: VFC).

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những phỏng đoán đã có phần thay đổi, nhiều khán giả không biết những cảnh phim có diễn viên Hồng Đăng sẽ được nhà sản xuất xử lý theo hướng như thế nào, kịch bản phim có thay đổi hay không.

Trả lời câu hỏi về diễn biến phim, BTV Diễm Quỳnh đã nói với PV Dân trí: "Về nội dung phim, khi xem khán giả sẽ biết". Diễm Quỳnh từ chối thông tin thêm. 

Trước câu hỏi, lãnh đạo VFC hiện có liên hệ được với diễn viên Hồng Đăng hay không và nắm được những lùm xùm được cho là liên quan đến nghệ sĩ này, BTV Diễm Quỳnh nói: "Những thông tin thuộc về nội tình, không thuộc thẩm quyền của Đài Truyền hình, chúng tôi từ chối bình luận".

"Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, tuyến nhân vật, nhiều công việc để làm. Những thông tin thời sự chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài", bà Diễm Quỳnh chia sẻ thêm.

Theo Dân Trí


Thương ngày nắng về

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.