Thương ngày nắng về: Vân Vân hôn Bách, bà Nhung nói về Trang ở công ty khiến ai nấy ngỡ ngàng

Trong Thương ngày nắng về tập 9, Vân Vân bất ngờ có cảnh hôn với Bách.

Thương ngày nắng về tập 9: Bách hôn Vân gây ngỡ ngàng

Thương ngày nắng về tập 9 lên sóng VTV3 tối 20/4. Sau nhiều tập phim khiến người xem khóc hết nước mắt, tập 9 bất ngờ đem tới những khoảnh khắc ngọt ngào, vụng dại của mối tình đầu khiến người xem thổn thức. Ở tập này, Vân Vân đã phát hiện ra Bách vì chiều chuộng mình mà... hết tiền, đi làm chẳng bỏ ra nổi một đồng. Cô đòi trả lại Bách đôi giày mà cậu đã mua cho mình. Hoặc Bách không nhận thì cô sẽ trả tiền. Tuy nhiên Bách một mực van nài Vân đừng làm như vậy. "Cậu thích tớ à?" - Vân hỏi bâng quơ nào ngờ trúng thật, Bách hỏi ngược lại như một lời tỏ tình: "Nếu tớ thích cậu thật thì sao?".

Lần đầu tiên trong đời được một người con trai cảm mến, Vân Vân vô cùng hạnh phúc lẫn thích thú. Cô chưa trả lời Bách nhưng thái độ "sung sướng ra mặt" kia đã tố cáo tất cả.

Thương ngày nắng về: Vân Vân hôn Bách, bà Nhung nói về Trang ở công ty khiến ai nấy ngỡ ngàng-1

Tối đó, Bách còn hẹn Vân Vân đi chơi vô cùng lãng mạn. Anh chở cô trên... xích lô ngắm thành phố. Rồi sau đó trao cho Vân một nụ hôn ngọt ngào. Sự đón nhận của Vân Vân dành cho nụ hôn của Bách chính là tình tiết bất ngờ. Đây là cột mốc đánh dấu cả hai đã chính thức bắt đầu chuyện tình gà bông của mình.

Thương ngày nắng về: Vân Vân hôn Bách, bà Nhung nói về Trang ở công ty khiến ai nấy ngỡ ngàng-2

Thương ngày nắng về tập 9: Bà Nhung nói chuyện với Duy về Trang

Trở lại với các diễn biến khác. Trong tập này, bà Nhung đã tới gặp phòng marketing để nói về việc của Trang. Bà động viên các nhân viên rằng ban giám đốc đang thuyết phục Trang ở lại. Sự hiền dịu, hòa nhã không ngờ của sếp tổng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Tiếp đó, bà Nhung cũng có cuộc nói chuyện với Duy.

Bà thừa nhận mình đã sai, còn Duy đã đúng, bà đúng là chưa hiểu hết về Trang. Nhưng sự thật là việc bà Nhung thay đổi quan điểm không liên quan đến năng lực làm việc của Trang. Nếu giờ đây vẫn chưa biết Trang là con ruột, hẳn bà Nhung đã hạnh phúc vì đá được cô ra khỏi Hoàng Kim và đang tận hưởng chiến thắng của mình.

Thương ngày nắng về: Vân Vân hôn Bách, bà Nhung nói về Trang ở công ty khiến ai nấy ngỡ ngàng-3

Trong khi đó, Trang cũng đã làm lành với bà Nga và được mẹ nuôi chấp nhận. Ngoài ra bà Nga cũng tha thứ cho Đức chuyện anh to tiếng với mẹ vợ lần trước.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-van-van-hon-bach-ba-nhung-noi-ve-trang-o-cong-ty-khien-ai-nay-ngo-ngang-222022204231130958.htm

Thương ngày nắng về


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.