"Thương" thần tượng style khán giả Về Nhà Đi Con: Ánh Dương ngã đập đầu, fan tiếc... cái máy quay!

Cô nàng Ánh Dương của Về Nhà Đi Con không biết hốt hoảng chuyện gì mà chạy đập đầu vào anh quay phim ngã lăn ra đất, thế mà fan chỉ chăm chăm hỏi thăm... cái máy quay.

Cô nàng Ánh Dương của Về Nhà Đi Con không biết hốt hoảng chuyện gì mà chạy đập đầu vào anh quay phim ngã lăn ra đất, thế mà fan chỉ chăm chăm hỏi thăm... cái máy quay.

Một đoạn video hậu trường Về Nhà Đi Con đã được tiết lộ, thực ra thì gọi là hậu trường có lẽ chưa chính xác lắm mà là cảnh quay hỏng thì đúng hơn. Trong đó, cô nàng Ánh Dương hớt hải chạy sao đó mà lao đầu thẳng vào anh quay phim ngã lăn đùng ra đất. Xót cho cô nàng là thế, nhưng nhiều fan vẫn chỉ chăm chăm hỏi thăm xem... cái máy quay có bị làm sao không.

Thương thần tượng style khán giả Về Nhà Đi Con: Ánh Dương ngã đập đầu, fan tiếc... cái máy quay!-1

Đoạn video hậu trường được đăng tải lên facebook của một thành viên đoàn làm phim. Nội dung cảnh quay là Ánh Dương (Bảo Hân) vì một lý do nào đó mà hốt hoảng, tháo chạy ra khỏi một căn biệt thự (có vẻ như là nhà của Bảo). Tuy không biết lí do là gì nhưng nhìn có vẻ khá nghiêm trọng, có fan còn phát hiện ra cô nàng mặt trắng bệch, chạy ra khỏi nhà trông rất hoảng loạn. Chắc là gặp chuyện gì kinh khủng lắm. Có lẽ do mất bình tĩnh mà Ánh Dương đã không nhớ được vị trí của anh quay phim, vô tình tông thẳng vào người quay phim và ngã lăn ra đất. Nếu xem đoạn video và để ý, bạn có thể nghe thấy tiêng rên nhẹ của Bảo Hân và giọng anh quay phim thông báo: "Chấn thương rồi!".

Thương thần tượng style khán giả Về Nhà Đi Con: Ánh Dương ngã đập đầu, fan tiếc... cái máy quay!-2Thương thần tượng style khán giả Về Nhà Đi Con: Ánh Dương ngã đập đầu, fan tiếc... cái máy quay!-3Thương thần tượng style khán giả Về Nhà Đi Con: Ánh Dương ngã đập đầu, fan tiếc... cái máy quay!-4

Ngoài những bình luận xót cho cái... camera thì vẫn có nhiều khán giả xót cho Ánh Dương.

Nhưng có lẽ fan chỉ đùa mà thôi, dĩ nhiên cô nàng Ánh Dương/ Bảo Hân bị thương thì ai mà chả xót xa. Hy vọng vết thương không quá nặng và cô bé có thể nhanh chóng bình phục và tiếp tục quá trình quay phim.

Về Nhà Đi Con đang là phim truyền hình gia đình cực kỳ gay cấn và được khán giả yêu thích. Phim kể về cuộc sống đầy rắc rối của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và ba cô con gái Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân). Cô chị cả thì quá hiền dịu, cam chịu mà vướng vào với một gã chồng vũ phu, ghen tuông mù quáng. Chị hai thì luôn vướng vào những rắc rối do thói thực dụng của mình, cô Út Ánh Dương lại có cái đầu nóng hơn lửa, đụng chuyện gì cũng thượng cẳng tay hạ cẳng chân trước rồi tính sau. Ba cô con gái thi nhau gặp rắc rối khiến ông Sơn chẳng ngày nào được yên mà cứ phải đứng ngồi lo lắng cho các con. Nhưng bậc cha mẹ nào lại chẳng như thế, nhỉ?

Phim lên sóng vào các ngày thứ 2-6 hàng tuần, vào lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ

 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.