Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan

U22 Việt Nam có được tâm lý khá thoải mái sau khi tiễn U22 Thái Lan về nước và giành vé vào chơi trận bán kết SEA Games 30 với đối thủ U22 Campuchia.

U22 Việt Nam có được tâm lý khá thoải mái sau khi tiễn U22 Thái Lan về nước và giành vé vào chơi trận bán kết SEA Games 30 với đối thủ U22 Campuchia.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-1

Sau trận hòa kịch tính trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam có buổi tập vào sáng nay (6/12) tại sân Rizal. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ ra sân thi đấu trong chiều qua và Quang Hải đang dính chấn thương cũng chỉ được yêu cầu đi bộ thả lỏng. Không có nhiều thời gian để U22 Việt Nam chuẩn bị khi trận bán kết với U22 Campuchia sẽ diễn ra vào ngay ngày mai.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-2

Trút bỏ được những áp lực sau 90 phút căng thẳng với người Thái, các cầu thủ đều cho thấy tâm trạng thoải mái của mình trước vòng bán kết.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-3

Nụ cười cũng đã trở lại với thủ môn Văn Toản.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-4

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-5

Thủ môn sinh năm 1999 bắt cặp cùng Tiến Linh trong suốt buổi tập. Cả hai có khá nhiều trao đổi và dễ dàng nhận thấy, những chia sẻ của Tiến Linh giúp tâm trạng của Văn Toản tốt lên rất nhiều.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-6

Đây có thể coi là tin vui cho U22 Việt Nam khi trong hoàn cảnh vị trí thủ môn tại kỳ SEA Games này chưa thực sự mang lại sự yên tâm.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-7

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh lại có vẻ khá trầm tư. Cầu thủ này chơi không thực sự tốt và mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của U22 Việt Nam hôm qua, cũng như sút hỏng quả phạt đền. Đây sẽ là bài học mà Tấn Sinh cần rút kinh nghiệm ngay lập tức.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-8

Trong khi đó, một cầu thủ chơi hay trong những trận vừa qua là Hoàng Đức lại gặp phải vấn để nhỏ ở đầu gối. Đây cũng là điều không quá khó hiểu khi việc chơi bóng trên mặt sân nhân tạo rất dễ gây ra những vết xước da như vậy và chấn thương này cũng không quá nghiêm trọng.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-9

Còn với Quang Hải, việc cần 2 tuần để hồi phục chấn thương rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái khiến SEA Games 30 coi như đã khép lại với cầu thủ này. Tuy nhiên Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vẫn có đủ thời gian để hướng tới VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-10

Ở buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo đến sân muộn hơn toàn đội. Ông đến sân sau khi U22 Việt Nam đã tập được khoảng 15 phút và cầm trên tay một túi nhỏ đựng thuốc.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-11

Trước đó, phần tập luyện của các cầu thủ dự bị được điều hành bởi trợ lý Lee Young-jin.

Tiến Linh giúp Văn Toản cười hết nấc, xóa tan áp lực sau trận hòa Thái Lan-12

U22 Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường chinh phục tấm HCV SEA Games 30. Giờ sẽ là thời điểm toàn đội cần giữ được sự tập trung và sẵn sàng để bước vào giai đoạn cam go nhất của giải đấu, khi vòng đấu loại trực tiếp là nơi không dễ để có cơ hội sửa chữa những sai lầm.

Theo trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/tien-linh-giup-van-toan-cuoi-het-nac-xoa-tan-ap-luc-sau-tran-hoa-thai-lan-8201961211487948.htm

Văn Toản

Tiến Linh

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.