"Tiếng sét trong mưa": Gặp lại sau 24 năm, Khải Duy mong Thị Bình về làm vợ, bà từ chối ngay vì thương ông Quý

Thị Bình đã từ chối Khải Duy và luôn miệng gọi ông Quý là "chồng em".

Thị Bình đã từ chối Khải Duy và luôn miệng gọi ông Quý là "chồng em".

Đoạn clip hé lộ tình tiết cho tuần phát sóng cuối cùng của Tiếng sét trong mưa  khiến khán giả đứng ngồi không yên vì có quá nhiều cảnh đau lòng.

Ở thời điểm hiện tại, khi Phượng (Oanh Kiều) nói đã có thai với Thanh Bình (Quốc Huy), người mẹ là Thị Bình (Nhật Kim Anh) buồn thương như chết đi sống lại. Bởi chỉ có 1 mình Thị Bình biết rõ Phượng - Thanh Bình là anh em ruột thịt, nhưng vì lý do khó hiểu gì đó, Thị Bình cứ im lặng không chịu nói rõ sự thật.

Tiếng sét trong mưa: Gặp lại sau 24 năm, Khải Duy mong Thị Bình về làm vợ, bà từ chối ngay vì thương ông Quý-1

Khải Duy mong Thị Bình về làm vợ mình như trước.

Theo thông tin từ ekip sản xuất, vì bị dồn ép đến đường cùng, Thị Bình mới quyết định đến gặp Khải Duy (Cao Minh Đạt) kể hết mọi chuyện. Sau khi thú nhận mình là Thị Bình - người vợ đáng thương mà Khải Duy tưởng đã chết ở 24 năm trước, cảnh đoàn tụ xúc động sẽ diễn ra.

Tiếp đến, Khải Duy nói rằng mong Thị Bình về làm vợ mình như xưa. Khải Duy muốn được sống trong cảnh gia đình êm ấm với Thị Bình là vợ chính thất. Tuy nhiên, Thị Bình đã lắc đầu từ chối. Thị Bình chỉ nhận lại Khải Duy để ông giúp đỡ trong chuyện ngăn cảnh Phượng - Thanh Bình đến với nhau. Tuy trong lòng lúc nào cũng hướng về Khải Duy nhưng Thị Bình không dám nghĩ về chuyện tái hợp.

Tiếng sét trong mưa: Gặp lại sau 24 năm, Khải Duy mong Thị Bình về làm vợ, bà từ chối ngay vì thương ông Quý-2

Tiếng sét trong mưa: Gặp lại sau 24 năm, Khải Duy mong Thị Bình về làm vợ, bà từ chối ngay vì thương ông Quý-3

Tiếng sét trong mưa: Gặp lại sau 24 năm, Khải Duy mong Thị Bình về làm vợ, bà từ chối ngay vì thương ông Quý-4

Thị Bình gọi Khải Duy là "Cậu Ba" và gọi ông Quý là "chồng em".

Bởi lúc này, cả Thị Bình lẫn Khải Duy đều đã có gia đình mới. Thị Bình đang là vợ ông Quý và cảm thấy nặng nợ nghĩa tình với người đàn ông đó. 24 năm trước, chính ông Quý đã cứu sống rồi cưu mang mẹ con Thị Bình. Lẽ nào giờ này Thị Bình lại phụ bạc, bỏ rơi ông Quý sao?

Trong khi đó, Khải Duy cũng có vợ mới xinh đẹp là Hạnh Nhi (Thảo Trang). Nếu ích kỷ sống vì hạnh phúc cá nhân, Thị Bình sẽ khiến Hạnh Nhi phải chịu nỗi ê chề vì bị cướp mất chồng.

Nhưng trước con người cứng rắn, hung bạo như Khải Duy, Thị Bình làm sao nói lời từ chối mà không làm bất cứ ai chịu vạ lây? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của Tiếng sét trong mưa, được phát sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1.

Theo Helino


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.