"Tiếng sét trong mưa": Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!

Dù có hung ác với người ngoài đến mấy nhưng mỗi lần nhắc đến Thị Bình, Khải Duy của "Tiếng sét trong mưa" vẫn khiến fan xúc động vì nhất mực chung tình.

Dù có hung ác với người ngoài đến mấy nhưng mỗi lần nhắc đến Thị Bình, Khải Duy của "Tiếng sét trong mưa" vẫn khiến fan xúc động vì nhất mực chung tình.

Tiếp nối những diễn biến của bộ phim Tiếng sét trong mưa, Khải Duy (Cao Minh Đạt) khiến fan đau đớn, dày vò khi nửa đêm không ngủ, bật dậy đi khắp nơi chỉ vì nghe văng vẳng đâu đây tiếng hát ru giống vợ Thị Bình (Nhật Kim Anh).

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-1

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-2

Khải Duy ngày đêm nhớ thương vợ!

Những cảm xúc ngày còn hạnh phúc cạnh Thị Bình lại ùa về một cách dữ dội, khiến chính bản thân Khải Duy như rơi vào cõi vô định, miên man dẫn lối đến căn phòng "cấm địa". Đó chính là nơi thờ người phụ nữ ông yêu suốt ngần ấy năm, đứng trong không gian chứa bao nhiêu kỷ niệm, Khải Duy lại mơ hồ thấy bóng hình của Thị Bình ngồi bên cạnh, hát ru cho mình ngủ, hình ảnh ngày mà cô người hầu còn tỏa sáng dáng vẻ vô tư, chưa vương buồn khổ.

Nhìn cảnh Khải Duy rưng rưng chực chờ bật khóc vì thương nhớ vợ, khán giả chỉ cảm thấy nỗi xót xa. Ở người đàn ông này, dù cho bao nhiêu năm trôi qua đi nữa vẫn giữ mãi trong tim hình bóng Thị Bình. Nếu như suốt 24 năm qua Khải Duy không cố chấp đến thế, há chẳng phải ngày hôm nay bi kịch gia đình đã không xuất hiện rồi sao.

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-3

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-4

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-5

Nhìn cảnh Khải Duy nhớ thương Thị Bình, fan thực sự nghẹn ngào.

Khải Duy tuy là người hung ác, tàn nhẫn nhưng nhìn cách anh đối xử với Thị Bình, trái tim yếu đuối của khán giả nữ quả là khó lòng chẳng lung lanh. Thôi thì vì tình yêu chân thành ấy, dẫu Khải Duy có lỗi lầm gì, fan cũng nguyện lòng tha thứ hết.

Tiếng sét trong mưa đang dần đi đến những hồi cao trào, bên cạnh những diễn biến câu chuyện, nhân vật Thanh Bình do Quốc Huy thủ vai cũng chiếm không ít sự quan tâm từ công chúng. Với lối diễn xuất rất chân thật, bộc lộ trọn vẹn tâm trạng nhân vật theo từng phân cảnh, chàng diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-6

Những ngày qua, đã xuất hiện một số ý kiến cho rằng mạch phim Tiếng sét trong mưa về sau đang dần mất đi độ hấp dẫn, trái ngược với phần đầu tiên. Những tập phim mở ra vấn đề khá chậm rãi khiến một số ít khán giả cảm thấy nhàm chán, nói về vấn đề này, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã chính thức lên tiếng:

"Phải công nhận rằng thực sự phần đầu rõ ràng rất cuốn hút, điều đó hoàn toàn dễ dàng lý giải vì nó không chỉ xoay quanh câu chuyện ngôn tình của Thị Bình và cậu ba Khải Duy mà còn xuất hiện rất nhiều mảnh truyện nhỏ từ các nhân vật xung quanh như Lũ, Hiểm, Hai Sáng, bà Hội, tất cả đã tạo nên một màu sắc sinh động, cùng hàng loạt tình tiết cộng hưởng hấp dẫn. Tất cả được tạo nên để trở thành tiền đề cho câu chuyện oan nghiệp, bi kịch cho thế hệ sau".

Tiếng sét trong mưa: Nhìn Khải Duy sau 24 năm vẫn khóc vì nhớ Thị Bình mà fan nhói tim, lỗi lầm gì cũng tha thứ!-7

Oanh Kiều trong vai Phượng.

"Chính vì thế, mọi "nút thắt" lẫn hậu họa sẽ đều được diễn ra trong phần thế hệ sau và nó sẽ có những điểm hấp dẫn, ý nghĩa riêng biệt không như phần đầu. Mạch phim dù có được biến tấu hay thế nào cũng phải quy về cái gốc là vở cải lương Lôi Vũ thế nên bản thân tôi rất mong khán giả nhẫn nại và đón chờ những diễn biến không kém phần bất ngờ sắp tới".

Theo Helino


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.