'Tiếng sét trong mưa' tập 37: Khải Duy gặp lại Thị Bình sau 24 năm xa cách

Sau 24 năm tưởng rằng đã mất vợ con, Khải Duy (Cao Minh Đạt) ngỡ ngàng khi gặp lại Thị Bình (Nhật Kim Anh) trong chính căn nhà của mình.

Sau 24 năm tưởng rằng đã mất vợ con, Khải Duy (Cao Minh Đạt) ngỡ ngàng khi gặp lại Thị Bình (Nhật Kim Anh) trong chính căn nhà của mình.

Đoạn trailer giới thiệu tập 37 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, Bình (Quốc Huy) và Phượng (Oanh Kiều) đã nảy sinh tình cảm với nhau qua những cử chỉ, hành động thân mật. Thậm chí, cả hai đã ân ái với nhau trong đêm mà không hay biết mình là hai anh em cùng mẹ khác cha.

Biết được con chồng có tình ý với người ở, Hạnh Nhi (Thảo Trang) nổi cơn ghen và tìm cách đuổi Phượng ra khỏi nhà. 

Hạnh Nhi và Thị Bình cũng đã có cuộc gặp mặt với nhau. Tại đây, Hạnh Nhi thẳng thừng dằn mặt Thị Bình yêu cầu Phượng tránh xa con trai mình.

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy gặp lại Thị Bình sau 24 năm xa cách-1
Hạnh Nhi dằn mặt, yêu cầu Thị Bình bắt con gái rời xa con trai mình.

Về phía Bình, anh bất ngờ tâm sự với cha về việc muốn cưới một cô người hầu. Nghe được việc này, Khải Duy ngỡ ngàng. Anh bất ngờ vì con trai lại rơi vào hoành cảnh giống y hệt mình lúc trẻ.

Trong tập này cũng chứng kiến sự chạm mặt đầy nước mắt của Thị Bình và Khải Duy sau 24 năm xa cách. 

Bất ngờ bước vào căn phòng có ảnh của mình trên bàn thờ, Thị Bình nghẹn ngào khi biết Khải Duy vẫn luôn nhớ tới hình bóng mình suốt bao nhiêu năm qua. 

Trong khi đó, Khải Duy cũng ngờ ngợ khi gặp lại Thị Bình. Tuy nhiên liệu anh có nhận ra và giữ được tình cảm với cô như trước đây?

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy gặp lại Thị Bình sau 24 năm xa cách-2
Thị Bình nghẹn ngào khi biết Khải Duy vẫn nhớ tới mình.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 37 sẽ lên sóng 20h tối nay (14/10) trên THVL1.

Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.